YouTube TV cập nhật giao diện mới để giúp bạn dễ xem bình luận, quảng cáo hơn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
441 #1

YouTube đã thông báo rằng họ đang triển khai giao diện người dùng mới cho ứng dụng TV để giúp ứng dụng này tương tác nhiều hơn, đồng thời không tập trung quá nhiều vào trải nghiệm "ngả lưng" mà màn hình lớn thường mang lại. Thiết kế cập nhật của nó cho phép bạn xem video trong một trình phát nhỏ hơn và đọc các bình luận cạnh nhau.

Trong một bài đăng trên blog , YouTube giải thích rằng họ đã thử nhiều nguyên mẫu và phân tích phản hồi của người dùng để kết luận rằng "việc che khuất video sẽ gây bất lợi cho trải nghiệm xem". Thiết kế hiện tại của YouTube dành cho ứng dụng TV hiển thị các nhận xét và các thành phần giao diện người dùng khác ở đầu video.


Không chỉ nhận xét và mô tả, thiết kế mới còn giúp bạn sử dụng tốt hơn các tính năng khác như like video, mua các sản phẩm có trong video. Nó cũng hiển thị số lượt thích, số lượt xem và ngày tải lên video.


YouTube lưu ý rằng thời gian xem trên TV đã vượt quá một tỷ giờ mỗi ngày. Và mặc dù việc xem TV được nhiều người coi là một "trải nghiệm thụ động", nhưng công ty muốn giúp mọi người tương tác với nội dung trên màn hình lớn.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom