YouTube sẽ không còn đề xuất video lạ, nhàm chán cho bạn nữa

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
778 #1

Trang chủ của YouTube thường chứa đầy các đề xuất khi bạn truy cập trang web lần đầu tiên. Nếu bạn đã đăng nhập hoặc đã xem một số video thì thuật toán của YouTube sẽ tự động đề xuất cho bạn những video mà bạn cảm thấy thú vị.

Tuy nhiên, đôi khi thuật toán sẽ tự động đề xuất những video mà bạn không thích, không quan tâm. Có vẻ như Google cuối cùng cũng hiểu điều đó, vì YouTube đã ngừng hiển thị bất kỳ đề xuất video nào cho người dùng mới, đã đăng xuất.

Khi bạn truy cập trang chủ YouTube trong tab ẩn danh hoặc không có thông tin đăng nhập đang hoạt động, bạn hiện sẽ thấy một trang trống và một biểu ngữ có nội dung: “Hãy thử tìm kiếm để bắt đầu — Bắt đầu xem video để giúp chúng tôi tạo nguồn cấp dữ liệu video cho bạn." Và đó chính xác là cách nó hoạt động. Trong thử nghiệm của TECHRUM, trang chủ bắt đầu chứa các đề xuất sau khi bạn xem hai đến ba video, với nội dung được thiết kế riêng cho những gì bạn đã xem.


Trang chủ trống có thể sẽ là một thay đổi đáng hoan nghênh đối với nhiều người. Trước đây, trang chủ thường hiển thị một số video thịnh hành có thể không liên quan gì đến người xem YouTube. Và những người vẫn muốn bắt đầu hành trình YouTube của mình với nội dung được đề xuất vẫn có thể tìm thấy nội dung đó trong tùy chọn Khám phá ở thanh bên, bao gồm cả Thịnh hành.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom