YouTube dùng người dùng để thử nghiệm tính năng tua nhanh mới của AI

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,084
Được thích
89
605 #1

Theo nhóm kỹ thuật của YouTube Creator, YouTube đang thử nghiệm một cách mới để tua nhanh đến những phần hay nhất trong một video bằng AI.

Tính năng này đang được thử nghiệm và hiện chỉ khả dụng cho một số người dùng YouTube Premium ở Mỹ. Nó sử dụng dữ liệu hành vi đồng hồ của người dùng và AI để dự đoán và tua đến những phần mà người theo dõi muốn xem.

Khi người dùng nhấn đúp vào màn hình để tua đi, một nút mới trên các video đủ điều kiện sẽ chuyển tới vị trí được AI dự đoán trong dòng thời gian.

Thử nghiệm này diễn ra sau những nỗ lực gần đây của công ty nhằm giúp YouTube hoạt động hiệu quả hơn và hấp dẫn hơn thông qua thiết kế mới.

Nhìn chung, đây có vẻ như là một chiến lược của YouTube, bổ sung thêm lý do mới để mọi người chuyển sang Premium.

Không có thông tin nào về việc liệu tính năng này có trở thành tính năng thông thường sau khi thử nghiệm hay không, nhóm cũng không đề cập đến việc liệu tính năng này có khả dụng cho người dùng không phải Premium hay không. Tuy nhiên, sẽ khá kỳ lạ nếu một công ty quảng cáo cung cấp cho người dùng không trả tiền một cách để giảm giá trị các vị trí quảng cáo trên video.

Hiện tại, chúng ta sẽ phải xem thử nghiệm diễn ra như thế nào.

 
Top Bottom