Đây là thiết bị có thể "hack" vào loa của hàng xóm nhà bạn và tắt chúng đi

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,523
627 #1

Bạn có bao giờ bị phiền nhiễu bởi tiếng ồn từ nhà hàng xóm không? Bạn có muốn có một thiết bị có thể làm im lặng những chiếc loa ầm ĩ không? Nếu có, thì bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một thiết bị kỳ diệu có khả năng phá hoại loa của nhà hàng xóm một cách hiệu quả và an toàn.

Đó là thiết bị gây nhiễu âm thanh, có tên Reggaeton Be Gone sử dụng Raspberry Pi được phát triển bởi kỹ sư trẻ tài năng Roni Bandini. Hãy cùng TECHRUM khám phá thiết bị gây nhiễu âm thanh này, một giải pháp tuyệt vời cho những ai muốn có một không gian yên tĩnh và thoải mái.

Theo đó, Reggaeton Be Gone có thể giám sát âm thanh trong phòng và xác định loại âm thanh bằng máy học. Sau đó, nó kích hoạt các yêu cầu liên lạc và gói tin tới loa Bluetooth mục tiêu nhằm vô hiệu hóa nó hoặc ít nhất là làm xáo trộn âm thanh đến mức hàng xóm nhà bạn sẽ buộc phải tắt nó đi.


Tuy nhiên, không phải tất cả các loa Bluetooth đều dễ bị tấn công và loa cần phải ở tương đối gần với Raspberry Pi Bluetooth để tiếp cận được nó. Roni Bandini đã sử dụng Raspberry Pi 3 đã được kết nối với bảng hiển thị OLED DFRobot với độ phân giải 128 x 32px. Một microphone USB được sử dụng để xử lý âm thanh và một nút ấn được sử dụng để điều khiển khi hệ thống kiểm tra sự hiện diện của tiếng ồn phát ra từ loa của nhà hàng xóm.

Xem thêm:
 
Top Bottom