Game thủ chuẩn bị, PS5 Pro có khả năng chơi game 4K 120FPS, sẽ ra mắt cùng với GTA 6

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,523
517 #1

Theo tin đồn lan truyền trên mạng, PlayStation 5 Pro sẽ được bán trên thị trường dưới dạng máy chơi game có khả năng chơi ở 4K 120FPS nhờ thông số kỹ thuật tốt hơn và khả năng nâng cấp AI, điều mà Sony đã nghiên cứu được một thời gian.

Trong một video mới được chia sẻ hôm nay bởi Moore's Law is Dead , Michael của NXGamer đã tiết lộ rằng một số nguồn tin giấu tên đã xác nhận rằng đợt làm mới phần cứng sắp tới thực sự sẽ có một số tính năng nâng cấp AI theo phong cách NVIDIA DLSS đã được Sony nghiên cứu trong thời gian qua. Trong đó, PS5 Pro sẽ được nâng cấp thông số kỹ thuật so với mẫu PS5 thông thường, sẽ cho phép Sony tiếp thị hệ máy này dưới dạng máy chơi game 4K, 120 FPS.

Mặc dù nó không phải là một cỗ máy 4K nguyên bản nhưng công ty Nhật Bản sẽ không gặp vấn đề gì khi tiếp thị nó vì ngày nay, công nghệ tái tạo hình ảnh và nâng cấp hình ảnh được sử dụng rộng rãi trong ngành.

Theo Michael của NXGamer, việc nâng cấp AI sẽ hoạt động như thế nào đối với PlayStation 5 Pro vẫn chưa rõ ràng, nhưng có thể sẽ cần một số công việc từ các nhà phát triển để triển khai nó. Mặt khác, cải thiện hiệu suất có thể sẽ không đòi hỏi nhiều công sức từ các nhà phát triển, đặc biệt là đối với các tựa game hiện nay. Việc hầu hết các tựa game của bên thứ nhất trên PlayStation 5 đều có các chế độ này là một dấu hiệu rất rõ ràng về điều này, vì các studio của bên thứ nhất sẽ là một trong những bên đầu tiên biết về kế hoạch của Sony và có thể nói là chứng minh cho trò chơi của họ trong tương lai.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom