Chrome 121 bổ sung thêm tính năng hỗ trợ viết, tạo hình nền bằng AI. Đây là cách dùng thử

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
525 #1

Hôm nay, Google sẽ tung ra Chrome 121 với các tính năng AI hoàn toàn mới được tích hợp sẵn trong trình duyệt. Các tính năng này bao gồm trình tổ chức tab, chủ đề tùy chỉnh do AI tạo và trợ lý viết được hỗ trợ bởi AI.

Bản phát hành mới nhất của Chrome (M121) mang đến ba tính năng AI thử nghiệm mới nhằm nâng cao trải nghiệm duyệt web. Tab Organizer là một tính năng nhằm hợp lý hóa việc quản lý nhiều tab. Khi người dùng nhấp chuột phải vào tab và chọn "Organize Similar Tabs", Chrome sẽ đề xuất các nhóm tab dựa trên các tab hiện đang mở.

Tính năng tự động hóa này được cho là hữu ích cho việc đa nhiệm và giữ cho trình duyệt của bạn gọn gàng. Hơn nữa, Chrome sẽ đề xuất tên và biểu tượng cảm xúc cho các nhóm tab này, dường như tạo điều kiện thuận lợi cho việc truy xuất dễ dàng khi cần.


Dựa trên việc giới thiệu hình nền AI tổng quát cho các thiết bị Android 14 và Pixel 8 vào năm ngoái , Chrome cho biết rằng họ hiện đã kết hợp cùng một mô hình AI để giúp người dùng tạo hình nền của riêng mình. Với mục đích này, bạn có thể chọn Customize Chrome > Change theme > Create with AI.

Trong bản phát hành Chrome sắp tới, một tính năng thử nghiệm khác được hỗ trợ bởi AI sẽ hỗ trợ người dùng bằng văn bản. Công cụ này nhằm mục đích "giúp bạn viết tự tin hơn trên web". Nhấp chuột phải vào bất kỳ hộp văn bản hoặc trường nào trên trang web trong Chrome và chọn "Help me write" để bắt đầu quá trình viết được hỗ trợ bởi AI.


Người dùng sẽ có cơ hội thử nghiệm các tính năng mới này trên Chrome dành cho Mac và Windows, bắt đầu tại Mỹ. Chúng sẽ không có sẵn cho các tài khoản doanh nghiệp và giáo dục do tính chất thử nghiệm của chúng.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom