(27/3/2024) - Tổng hợp 8 ứng dụng, game Android đang được miễn phí thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
4116 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí & giảm giá khá nhiều app/game hấp dẫn dành cho smartphone Android, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

Danh sách ứng dụng, game Android đang miễn phí ngày 27/3/2024:

Tải xuống 150X Duplicate Remover Pro ($0.49):


150X Duplicate File Remover Pro - Phát hiện và Xóa tất cả hình ảnh, video, âm thanh và tài liệu trùng lặp chỉ bằng một cú nhấp chuột bằng cách sử dụng AI xây dựng nhà riêng của chúng tôi.

Tải xuống 500X Game Booster And GFX Pro ($3.49):


500X Game Booster và GFX Pro bao gồm các tính năng như GFX Pro và Optimizer .

Tải xuống Dark Screen Filter ($0.99):



Bộ lọc màn hình tối ở chế độ ban đêm sẽ tự động kích hoạt chế độ tối trên điện thoại của bạn, cho phép bạn đọc sách hoặc sử dụng điện thoại trong thời gian dài mà không bị mỏi mắt và tính năng tiết kiệm năng lượng của nó.

Tải xuống Resume Builder ($4.99):



Resume Builder giúp tạo sơ yếu lý lịch & sơ yếu lý lịch ở định dạng PDF ấn tượng và chuyên nghiệp trong vài phút. Cho dù bạn là sinh viên mới tốt nghiệp hay một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, ứng dụng tạo cv sáng tạo của chúng tôi được thiết kế để giúp bạn tạo ra sơ yếu lý lịch hoàn hảo cho đơn xin việc chỉ bằng một vài thao tác trên thiết bị di động của bạn.

Tải xuống Bulbs ($0.99):



Bóng đèn - Trò chơi ánh sáng là một biến thể thú vị của trò chơi Simon cổ điển. Kiểm tra trí nhớ của bạn và tăng cường sức mạnh não bộ của bạn với trò chơi đơn giản, đầy thử thách và gây nghiện này. Trò chơi này có các chế độ khó khác nhau. Chỉ cần xem chuỗi đèn nhấp nháy và lặp lại nó.

Tải xuống Word Search Game Offline ($1.99):



Bạn có muốn thư giãn và rèn luyện trí não của mình không? Trò chơi xếp hình chữ cái này sẽ làm bạn ngạc nhiên và đồng thời sẽ mở rộng vốn từ vựng của bạn. Wordscapes Search là một trò chơi tìm kiếm từ cực kỳ hấp dẫn dễ chơi và lý tưởng cho những giờ giải trí vui vẻ đồng thời rèn luyện trí não của bạn. Nó có các mức độ khó khác nhau, làm cho nó hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm kiếm các từ trên bảng.

Tải xuống klocki ($1.49):



Đây là một trò chơi thư giãn, được tích hợp rất nhiều tính năng khác nhau. Mục tiêu của bạn là liên kết các loại đường khác nhau lại với nhau. Nhạc và âm thanh êm dịu được thực hiện bởi Wojciech Wasiak.

Tải xuống Hero of the Kingdom ($6.99):


Bạn đang sống một cuộc sống bình yên trong trang trại nhỏ của bạn cùng với cha bạn. Một ngày nắng, cuộc sống của bạn hoàn toàn thay đổi. Những tên cướp độc ác đột kích vào nhà bạn và đốt nó thành tro. Cha của bạn mất tích. Một bóng tối đang bao trùm cả đất nước và bạn đang bắt đầu một cuộc hành trình nguy hiểm đến những nơi chưa biết. Bạn phải vượt qua nỗi sợ hãi của bạn và tìm thấy cha của bạn.

Tổng hợp​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom