Mời bạn tải xuống bộ sưu tập hình nền macOS Sonoma chất lượng cao về MacBook của mình

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1400 #1

macOS Sonoma, hay macOS 14, đã được công bố tại WWDC 2023 với các tính năng mới dành cho người dùng Mac. Ngoài các cải tiến cho iMessage và FaceTime, phiên bản mới còn mang đến thay đổi dành cho Safari và chế độ Game Mode hoàn toàn mới.

Nhưng ngoài các tính năng này, macOS Sonoma còn có các hình nền mới, chẳng hạn như những hình nền được hiển thị trong buổi giới thiệu MacBook Air 15 inch. Và bây giờ bạn có thể tải xuống những hình nền này ngay tại đây.

Apple đã một lần nữa chọn một địa điểm ở California làm tên cho phiên bản macOS mới. Đối với những người không quen thuộc, Sonoma là một thị trấn lịch sử ở phía bắc California được biết đến là vùng sản xuất rượu vang. Và macOS Sonoma có hình nền mới lấy cảm hứng từ phong cảnh của Sonoma.

Có sẵn các phiên bản sáng và tối, hình nền mới có các sắc thái xanh dương, tím và xanh lá cây. Nhưng đó không phải là hình nền mới duy nhất đi kèm với bản cập nhật.

Tại sự kiện này, Apple đã công bố MacBook Air 15 inch mới. Chiếc MacBook này có thiết kế và chip M2 giống như mẫu 15 inch hiện tại, nhưng Apple đã tạo ra những hình nền độc quyền để quảng cáo cho MacBook mới. Và những hình nền này được bao gồm trong bản beta đầu tiên của macOS Sonoma. Điều thú vị là hình dạng của hình nền tạo thành chữ “Air” khi nhìn từ xa.

Bạn có thể tải xuống các hình nền mới ở độ phân giải đầy đủ bên dưới. Đảm bảo nhấp vào hình ảnh và lưu hình nền có độ phân giải đầy đủ, sau đó đặt nó làm hình nền của bạn thông qua ứng dụng Photos hoặc Settings.










Theo 9to5mac
Xem thêm:
[/gallery]
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom