Apple thừa nhận Mac Pro 2023 bị lỗi ổ cứng, sẽ khắc phục thông qua cập nhật macOS

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,092
Được thích
89
885 #1

Trong một tài liệu hỗ trợ được công bố hôm nay, Apple cho biết một số ổ cứng SATA nhất định có thể đột ngột ngắt kết nối với Mac Pro 2023 sau khi máy tính thoát khỏi chế độ ngủ. Apple nói họ "đã biết về vấn đề này" và sẽ khắc phục nó trong "bản cập nhật macOS trong tương lai".

Mặc dù Mac Pro được định cấu hình với bộ lưu trữ SSD, nhưng nó có các cổng SATA để kết nối các ổ đĩa cứng bên trong và một số có thể ngắt kết nối do lỗi.

Apple cho biết: “Một số kiểu ổ đĩa SATA bên trong có thể bất ngờ ngắt kết nối với máy tính của bạn sau khi máy Mac thoát khỏi chế độ ngủ. Điều này có thể xảy ra nếu máy Mac của bạn tự động chuyển sang chế độ ngủ hoặc nếu bạn đặt máy Mac của mình ở chế độ ngủ theo cách thủ công. Nếu bạn thấy thông báo cho biết ổ đĩa của bạn không được đẩy ra đúng cách, bạn có thể khởi động lại máy Mac của mình để kết nối lại với ổ đĩa."

Một giải pháp thay thế tạm thời là người dùng có thể ngăn Mac Pro tự động chuyển sang chế độ ngủ bằng cách mở System Settings, nhấp vào Displays → Advanced và bật "Prevent automatic sleeping when the display is off”.

Được phát hành vào thứ ba, Mac Pro mới có chip M2 Ultra của Apple với thiết kế giống với mẫu dựa trên Intel từ năm 2019, nhưng không hỗ trợ card đồ họa và RAM người dùng tự tùy biến, do kiến trúc hợp nhất của Apple silicon.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom