Mark Zuckerberg và CEO Nvidia Jensen Huang "đổi áo cho nhau"

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,092
Được thích
89
298 #1

Nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg gần đây đã gặp CEO Nvidia Jensen Huang và chia sẻ một bức ảnh chụp chung của hai người. Bài đăng lan truyền trên Instagram, đã nhận được hơn 170.000 lượt thích, cho thấy hai tỷ phú mặc áo khoác của nhau.

Trong ảnh, có thể thấy Zuckerberg mặc chiếc áo khoác da màu đen đặc trưng của Huang, trong khi Huang mặc chiếc áo khoác mùa đông màu nâu và kem của Zuck. Zuckerberg đã chia sẻ bức ảnh với chú thích "Trao đổi áo khoác." Bài đăng đã nhận được hàng nghìn bình luận từ người dùng Instagram nhưng câu trả lời của Zuckerberg cho một trong số đó dường như đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trả lời người dùng Instagram Weston Koury, người nói rằng anh ấy không biết Zuck đang đứng cùng ai, Giám đốc điều hành Meta nói "Anh ấy giống Taylor Swift, nhưng là của thế giới công nghệ." Trả lời một người dùng khác, Zuckerberg cho biết anh đang cân nhắc mua cho mình một chiếc áo khoác đen tương tự. Anh ấy cũng nói rằng anh ấy đã mua một chiếc áo khoác lông màu đen mà anh ấy sẽ tặng ông chủ Nvidia vào lần gặp nhau tiếp theo. Anh cũng tiết lộ rằng chiếc áo khoác màu nâu của anh là của thương hiệu Overland Sheepskin.


Mặc dù sự so sánh với Taylor Swift ban đầu có vẻ hơi lạc lõng nhưng khi bạn nghĩ về nó thì nó lại khá có nghĩa. Giống như Swift đã thống trị ngành công nghiệp âm nhạc trong vài năm qua, Huang cũng là người có công trong việc biến Nvidia từ nhà sản xuất GPU tiêu dùng thành ông vua không thể tranh cãi của các chip tiên tiến đang thúc đẩy AI trên toàn cầu.

Với tài sản ròng trị giá 170,3 tỷ USD, Mark Zuckerberg hiện là người giàu thứ 4 trên thế giới, trong khi Huang đứng thứ 18 với khối tài sản ước tính khoảng 79,4 tỷ USD, theo Forbes.

Xem thêm:
[/prebreak]
 
Top Bottom