YouTube Premium chính thức đạt 100 triệu người đăng ký, nhờ chống chặn quảng cáo

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
427 #1

YouTube vừa thông báo rằng các dịch vụ đăng ký trả phí Music và Premium của họ đã đạt 100 triệu người đăng ký và điều ấn tượng hơn nữa là Google One cũng sắp đạt được cột mốc tương tự. Con số 100 triệu bao gồm cả những người sử dụng gói đăng ký dùng thử trong vòng 1 tháng. Nền tảng này cũng nói về việc đã có 20 triệu thành viên đến với nền tảng này chỉ sau hơn một năm.

YouTube cũng nói về cách công ty đã học hỏi được nhiều điều, thực hiện một số thay đổi, đổi tên thương hiệu và thậm chí mở rộng các kế hoạch cũng như những gì công ty cung cấp. Ngoài ra, công ty còn nói về việc Premium và Music hiện có mặt ở hơn 100 quốc gia và khu vực, khiến đây trở thành một trong những dịch vụ mở rộng nhất trên thị trường.

Có thể nói rằng quỹ đạo đi lên của YouTube là điều sẽ không sớm dừng lại. Công ty không ngừng tìm cách mở rộng và giới thiệu các tính năng mới khiến người dùng muốn đăng ký và thậm chí sử dụng gói trả phí của mình. Không chỉ vậy, với sự xuất hiện của AI tổng hợp trong hầu hết mọi sản phẩm và dịch vụ, người ta chỉ có thể tưởng tượng nền tảng phát video trực tuyến sẽ tận dụng nó như thế nào.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom