Ngắm nhìn hình ảnh thực tế mẫu xe điện đầu tiên của Xiaomi, đang được trưng bày tại Mi Store

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1140 #1

Mẫu sedan điện Xiaomi SU7 hiện đã có mặt tại các cửa hàng ở Trung Quốc. Điều này diễn ra ngay sau buổi ra mắt chính thức của Xiaomi vào ngày 28 tháng 12. Xiaomi SU7 được trang bị động cơ điện 495kW và pin CATL Qilin 101kWh cho phạm vi hoạt động 800 km. Mẫu xe này đang được trưng bày tại cửa hàng Xiaomi đầu tiên chưa đầy 24 giờ sau khi ra mắt chính thức.

Xiaomi là gã khổng lồ điện tử hàng đầu nhưng vẫn tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh, lấn sân sang lĩnh vực sản xuất xe điện. Việc sản xuất hàng loạt mẫu xe này dự kiến vào nửa đầu năm 2024 trong khi việc giao hàng sẽ diễn ra trong vòng vài tháng. SU7 sẽ được lắp ráp bởi BAIC nhưng sẽ mang thương hiệu Xiaomi.
Mẫu sedan điện Xiaomi SU7 lần đầu tiên được phát hiện trong cửa hàng Xiaomi tại trụ sở chính của công ty ở khu khoa học và công nghệ Xiaomi, Shangdi, Bắc Kinh. Model này cũng sẽ được trưng bày tại các cửa hàng khác của Xiaomi trên khắp Trung Quốc như một bước khởi đầu cho đợt mở bán của hãng tại Trung Quốc.


Xiaomi SU7 lần đầu tiên sẽ xuất hiện dưới dạng xe trưng bày tại các cửa hàng Xiaomi trước khi tung ra thị trường. Những chiếc xe trưng bày đầu tiên dự kiến sẽ xuất hiện vào quý 1 năm 2024 trên khắp các cửa hàng Xiaomi. Theo nhân viên cửa hàng, nhiều Mi Store quá nhỏ và nằm ở tầng một của khu phức hợp mua sắm. Điều này gây khó khăn cho việc trưng bày SU7 nhưng dự kiến một số cửa hàng sẽ tiến hành cải tạo.


Xiaomi SU7 sẽ có ba biến thể màu sắc là Aqua Blue, Verdant Green và Mineral Grey. Hệ điều hành HyperOS do Xiaomi phát triển sẽ thay thế kiến trúc hiện có cho tất cả các thiết bị Xiaomi, bao gồm cả SU7. Điều này sẽ tích hợp hoàn toàn tất cả các thiết bị Xiaomi vào hệ sinh thái của hãng để có kết nối liền mạch và trải nghiệm kỹ thuật số tuyệt vời.


Vẫn chưa có thông tin chi tiết về giá của Xiaomi SU7 nhưng một số ước tính cho thấy nó có thể có giá lên tới 300.000 nhân dân tệ (tương đương 1 tỷ VNĐ).

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom