Đây là thông tin đầu tiên về Xiaomi Smart Band 9, với nhiều nâng cấp và thiết kế mới?

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
623 #1

Xiaomi có thể đang nghiên cứu sản phẩm kế nhiệm cho dòng Smart Band 8. Thiết bị đeo này đã được ra mắt vào năm ngoái tại thị trường Trung Quốc. Nhưng bây giờ, có vẻ như Xiaomi Smart Band 9 có thể sẽ sớm ra mắt trên toàn thế giới.

Mẫu Smart Band sắp ra mắt của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu IMDA, đây là chứng nhận của Singapore. Điều này có nghĩa là Smart Band 9 cũng sẽ sớm ra mắt trên thị trường toàn cầu. Danh sách xác nhận số kiểu máy M2345B1 cho phiên bản thông thường và số kiểu máy M2346B1 cho phiên bản trang bị NFC. Thật không may, các chi tiết về thiết bị này như thông số kỹ thuật, tính năng, thiết kế, v.v. vẫn chưa rõ ràng.


Xiaomi Smart Band 9 và Smart Band 9 NFC đã được phát hiện tại Trung Quốc và cũng nhận được chứng nhận vào tháng trước. Điều đáng chú ý là đây vẫn chỉ là một báo cáo chưa được xác nhận. Dành cho những ai chưa biết, Smart Band 8 năm ngoái có màn hình AMOLED 1,6 inch độ sáng tối đa 600 nits và khả năng Always On Display. Nó cung cấp nhiều công cụ theo dõi liên quan đến sức khỏe như khả năng đo nhịp tim, cảm biến SpO2, theo dõi giấc ngủ và theo dõi chu kỳ kinh nguyệt. Trong một lần sạc đầy, thiết bị có thời lượng sử dụng lên tới 16 ngày. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi các thông số kỹ thuật tương tự với Smart Band 9 và một số nâng cấp phần cứng có thể có.

 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom