Xiaomi "khai tử" một tính năng hấp dẫn trên MIUI, nghi ngờ do Google gây sức ép

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,087
Được thích
89
1514 #1

Xiaomi đã loại bỏ một tính năng trước đây cho phép các thiết bị MIUI phát âm thanh từ video YouTube ngay cả khi màn hình tắt.

Công ty đã đưa ra thông báo vào ngày 7 tháng 3 thông qua kênh Mi Fan Telegram của họ, trích dẫn các yêu cầu tuân thủ đối với thay đổi.

Trong bài đăng của mình, Xiaomi đã thông báo cho người dùng rằng họ đã loại bỏ chức năng “Phát âm thanh video khi tắt màn hình” và chức năng “Tắt màn hình” với cập nhật gần đây. Những tính năng này lần đầu tiên được giới thiệu với MIUI 12.

Các thiết bị bị ảnh hưởng bao gồm những mẫu flagship phổ biến bao gồm Xiaomi 14, 13, 13 Pro và 12T, cùng với các thiết bị khác. Xem ảnh chụp màn hình của Xiaomi để biết danh sách đầy đủ các phiên bản hệ thống, kiểu thiết bị và phiên bản bảo mật.


Như bài đăng trên Telegram của công ty ngụ ý, thay đổi này có thể được thực hiện do Google hạn chế các dịch vụ cung cấp tính năng YouTube Premium miễn phí.

Là một phần của dịch vụ đăng ký hàng tháng trị giá 13,99 USD, YouTube Premium mang đến cho người dùng những lợi ích độc quyền như xem không có quảng cáo, tải xuống video và tất nhiên là phát video trong nền khi các ứng dụng khác đang mở hoặc khi màn hình tắt.

Nói đến việc có công ty đang cung cấp miễn phí một trong những tính năng trả phí của YouTube Premium, Google sẽ không hài lòng với điều đó.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom