Vừa bán ra không lâu, xe điện Xiaomi SU7 đã có vụ tai nạn đầu tiên vì điều này

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
672 #1

Bạn còn nhớ Xiaomi SU7 Max không? Mẫu xe điện là một phần của dòng xe điện SU7 mới của Xiaomi, bao gồm Xiaomi SU7, SU7 Pro và SU7 Max. Một bức ảnh được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội dường như cho thấy vụ tai nạn đầu tiên được báo cáo liên quan đến ô tô điện Xiaomi SU7 mới. Trong ảnh là vụ va chạm giữa chiếc Xiaomi SU7 và chiếc Mercedes-Benz sedan màu trắng.

Hình ảnh cho thấy cả hai phương tiện đều bị hư hỏng nặng. Chiếc Mercedes-Benz có vẻ ngoài màu trắng, đèn pha bên phải bị vỡ hoàn toàn, mui xe phồng lên, cản trước và lưới hút gió bị biến dạng. Chiếc Xiaomi SU7 bị ảnh hưởng nặng nề bởi cú va chạm ở phía bên phải, hai cửa bị hư hỏng và túi khí bung ra.

“Big Lizi Qiqili”, một người có ảnh hưởng mạng xã hội nổi tiếng ở Trung Quốc, làm rõ rằng chiếc Xiaomi SU7 thuộc về anh ấy và một đồng nghiệp đang quay phim thì vụ tai nạn xảy ra. Anh khẳng định cả hai phương tiện đều di chuyển khi đèn xanh và cảnh sát giao thông đổ toàn bộ trách nhiệm cho tài xế của anh.




Sau vụ tai nạn, blogger này đã đưa ra thông tin cập nhật về tình trạng của chiếc xe. Họ báo cáo rằng một cuộc gọi khẩn cấp ngay lập tức được thực hiện từ trong xe để xác nhận tình hình. Các túi khí đã bung ra đã bảo vệ anh ấy. SU7 đã được đưa đến trung tâm dịch vụ hậu mãi để sửa chữa. Rất may, cả tài xế và người còn lại liên quan đến vụ tai nạn đều thoát chết và chỉ bị thương nhẹ. Blogger kết luận bằng cách nhắc nhở mọi người ưu tiên sự an toàn khi lái xe.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom