Facebook Messenger cập nhật mã hóa đầu cuối, chỉnh sửa tin đã gửi và ẩn thông báo đã xem

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,088
Được thích
89
372 #1

Meta đã công bố một loạt tính năng mới sắp có trên Facebook Messenger và trong trường hợp bạn chưa thấy những thay đổi này thì đây có thể là quá trình triển khai theo giai đoạn, vì vậy hãy chờ vài ngày. Có lẽ thay đổi đáng chú ý nhất là mặc định mã hóa đầu cuối.

Từ giờ trở đi, tất cả tin nhắn riêng tư của bạn đều được mã hóa và chỉ bạn và người nhận mới có thể đọc những tin nhắn đó. Đó là một bước tiến lớn theo đúng hướng, vì hầu hết các ứng dụng nhắn tin cạnh tranh, không chỉ những ứng dụng hướng đến quyền riêng tư, đều đã cung cấp mã hóa đầu cuối.





Ngoài mã hóa, giờ đây bạn có thể chỉnh sửa tin nhắn đã gửi (một tính năng đã được chờ đợi từ lâu), gửi tin nhắn biến mất, ẩn thông báo đã đọc để mọi người không thể biết bạn đã đọc tin nhắn của họ khi nào và có một số cải tiến đối với tin nhắn thoại. Ví dụ: bạn có thể nghe ở tốc độ 1,5 lần hoặc 2 lần và tiếp tục nghe các tin nhắn mà bạn đã dừng lại lần trước. Tuy nhiên, có một điều kiện với việc chỉnh sửa tin nhắn - bạn chỉ có thể làm như vậy với các tin nhắn trong vòng 15 phút sau khi gửi.

Chất lượng ảnh và video được cải thiện và Meta hiện đang thử nghiệm ảnh và video HD với một nhóm nhỏ người dùng trước khi thực hiện các thay đổi trên toàn thế giới.

Xem thêm:
 
Top Bottom