MIOS có thể sẽ ra mắt "độc quyền" tại Trung Quốc, trong khi MIUI 15 sẽ ra mắt toàn thế giới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,523
665 #1

Các báo cáo gần đây từ Digital Chat Station đã khuấy động thế giới công nghệ khi cho rằng Xiaomi đang chuẩn bị bỏ qua MIUI 15 và đón nhận một hệ điều hành hoàn toàn mới có tên MiOS. Nhưng Xiaomiui, một blog chuyên theo dõi mọi thứ về Xiaomi, phản đối những tuyên bố này, cho rằng chúng là vô căn cứ và không đúng sự thật.

Theo nguồn tin của Xiaomiui , Xiaomi đang tích cực tiến hành thử nghiệm nội bộ cho MIUI 15 và dự định ra mắt nó cùng với dòng Xiaomi 14. Họ làm rõ thêm rằng hiện tại không có thông tin đáng kể nào về MiOS.

Tuy nhiên, nếu quá trình chuyển đổi diễn ra, nó có thể sẽ chỉ giới hạn ở Trung Quốc. MiOS, nếu thành hiện thực, có thể sẽ vẫn là hệ điều hành nội địa dựa trên Android trong tương lai gần. Hiện tại, trọng tâm chính của Xiaomi vẫn là tinh chỉnh MIUI 15 cho người dùng.

Khẳng định của Digital Chat Station rằng MIUI 14 đánh dấu chương cuối cùng trong câu chuyện MIUI đã làm dấy lên suy đoán về tương lai tiềm năng của MiOS. Điều quan trọng là phải xác minh rõ ràng: tất cả những tuyên bố như vậy đều thiếu độ tin cậy. Xiaomi tiếp tục quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt đối với MIUI 15, vốn đang được phát triển cho nhiều mẫu smartphone bao gồm Xiaomi 13, Xiaomi 13 Ultra, Redmi K60 Pro, MIX FOLD 3, v.v.....


Hãy làm dịu không khí bằng cách giới thiệu các build nội bộ mới nhất của MIUI 15, có nguồn gốc trực tiếp từ các máy chủ chính thức của Xiaomi. Những bản build này là bằng chứng đáng tin cậy về sự phát triển tích cực của MIUI 15. Trên thực tế, bản phát hành MIUI 15 ổn định sắp được phát hành vào cuối tháng 10.

Tóm lại, những tin đồn xung quanh MiOS cho đến nay là vô căn cứ. Cam kết vững chắc của Xiaomi đối với MIUI 15 và bản phát hành sắp ra mắt của nó càng củng cố thêm quan điểm rằng MiOS có thể vẫn là một khả năng xa vời. Cho đến tháng 10, chúng ta sẽ cùng theo dõi các bản cập nhật mới nhất về MIUI 15.

 
Top Bottom