Trải nghiệm đầu tiên về MIUI 15, với các icon mới được bo tròn vô cùng đẹp mắt, hiện đại

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,523
1052 #1

Gã khổng lồ sản xuất smartphone đến từ Trung Quốc, Xiaomi , vẫn đang làm việc trên phiên bản MIUI 15 sắp tới của mình. Tuy nhiên, trước khi phát hành chính thức nền tảng mới, đã có rò rỉ từ các nguồn đáng tin cậy xác nhận những gì MIUI sẽ mang lại.

Cách đây không lâu, một phiên bản Dev sớm của MIUI 15 đã xuất hiện trên máy chủ cập nhật Xiaomi. Tuy nhiên, mới nhất trong số những rò rỉ này là những thay đổi sẽ có trong MIUI 15 . Rò rỉ mới là một ảnh chụp màn hình cho thấy các icon hệ thống sẽ được uốn cong rất nhiều. Điều này khác với hình dạng hình chữ nhật tròn trước đó. Rò rỉ này là từ @Xiaomiui, một nguồn đáng tin cậy.

Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất trong MIUI 15 là giao diện mới của các icon . Các icon mới được thiết kế hiện đại và bắt mắt hơn. Các icon tập trung vào sự rõ ràng và phong cách đơn giản khi có thiết kế phẳng hơn, đơn giản hơn với bảng màu nhất quán, dễ nhìn. Các icon mới cũng có kích thước đồng đều hơn, giúp bạn dễ dàng lướt qua chúng một cách nhanh chóng.


Các icon mới được thiết kế trực quan và thân thiện hơn với người dùng. Ví dụ: icon camera hiện có nút chụp nổi bật hơn. Điều này giúp chụp ảnh nhanh dễ dàng hơn. Icon điện thoại hiện có loa nổi bật hơn, giúp bạn dễ dàng xác định khi đang thực hiện cuộc gọi. Icon tin nhắn cũng sẽ có bong bóng trò chuyện nổi bật hơn. Công ty tuyên bố rằng điều này sẽ giúp dễ dàng xác định khi nào bạn có tin nhắn mới.


Giao diện MIUI 15 thể hiện sự cống hiến của Xiaomi trong việc mang đến trải nghiệm người dùng trực quan và hấp dẫn về mặt hình ảnh, chắc chắn sẽ thu hút và làm hài lòng người dùng. Các icon mới chỉ là một trong nhiều cải tiến mà Xiaomi đã thực hiện đối với giao diện và chúng ta có thể mong đợi những thay đổi thú vị hơn trong bản phát hành cuối cùng. Với MIUI 15, Xiaomi đang thiết lập một tiêu chuẩn mới cho các hệ điều hành dựa trên Android, mang đến cho người dùng trải nghiệm năng động, có thể tùy chỉnh và thân thiện hơn.

Theo Gizchina
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom