Hướng dẫn bạn cách tải video từ YouTube, TikTok và Instagram chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,511
Được thích
2,523
3046 #1

Tải video bạn muốn để xem offline có vẻ khá khó khăn trong thời điểm hiện nay. Khi hầu hết các trang web phổ biến đều muốn bạn truy cập lại chúng và xem quảng cáo của chúng mỗi khi bạn muốn xem video.

Nếu bạn đã thử sử dụng extension của trình duyệt để tải xuống video, bạn sẽ nhận thấy extension này cho phép bạn tải xuống ở độ phân giải giới hạn (ví dụ: chỉ ở 720p, 360p hoặc thấp hơn). Để tải xuống video nhanh chóng và riêng tư, ứng dụng có tên 4K Video Downloader (hỗ trợ độ phân giải lên tới 8K) là một giải pháp tốt nhất. Trước đây, nhiều ứng dụng đã thử những điều tương tự, nhưng hầu hết không còn được cập nhật và không còn hoạt động bình thường.

Tải xuống video từ YouTube, Facebook, Vimeo và các dịch vụ khác


Việc hợp nhất âm thanh và video diễn ra trên máy của bạn, 4K Video Downloader hỗ trợ PC Windows, macOS và Linux. Để tải xuống video, chỉ cần sao chép URL của trang (đây phải là trang video thực, không phải bất kỳ trang nào hiển thị video) và nhấp vào "Paste Link" hoặc nhấn CTRL + V. Trong cửa sổ tiếp theo, bạn có thể chọn độ phân giải để tải xuống, định dạng mong muốn và tải xuống video hay chỉ âm thanh.

Phiên bản miễn phí của ứng dụng cho phép bạn tải xuống tối đa 30 video mỗi ngày. Nếu bạn muốn tải nhiều video hơn, bạn có thể muốn xem xét phiên bản personal với giá $15. Phiên bản trả phí này cũng cho phép bạn đăng nhập vào tài khoản Google của mình và tải xuống các video YouTube riêng tư.


Nếu bạn không quá lo lắng về quyền riêng tư, một tùy chọn khác là truy cập vào trang web "download 1080p YouTube video" cho phép bạn tải xuống các video cần thiết. Không giống như các extension , các trang web có thể tải xuống video chất lượng cao nhưng bạn phải xem quảng cáo.

Tải xuống video từ TikTok, Instagram và Twitter


Ứng dụng 4K Video Downloader không hỗ trợ ứng dụng TikTok, Instagram và Twitter. TikTok thực sự cho phép bạn tải xuống bất kỳ video nào, trừ khi người tải lên đã chặn tùy chọn đó.

Chỉ cần nhấp chuột phải vào video và chọn "download video." Nhược điểm là video đã tải xuống sẽ có hình mờ bằng logo của TikTok và tên người dùng của người tải lên. Nếu bạn muốn tránh những hình mờ này, hãy truy cập vào trang web "download TikTok videos with no watermark."


Twitter và Instagram sẽ không cho phép bạn tải xuống video trực tiếp, vì vậy bạn sẽ cần dựa vào các trang web sử dụng giải pháp thay thế để lưu video bạn cần.

Theo Techspot
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom