Epic Games Store chuẩn bị đặt chân lên iPhone, liệu có tặng game miễn phí như PC?

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
988 #1

Nếu bạn còn nhớ, Apple đã xóa Fortnite khỏi App Store vào năm 2020. Apple coi tựa game này đã vi phạm chính sách của App Store khi cho phép người dùng mua trực tiếp các vật phẩm trong game thay vì thông qua hệ thống thanh toán của Apple.

Như Apple đã thông báo gần đây, sẽ có một số thay đổi lớn đối với việc phân phối ứng dụng của App Store. Điều này sẽ cho phép người dùng iPhone ở EU có quyền truy cập vào các cửa hàng ứng dụng khác ngoài cửa hàng của Apple. Một trong số đó sẽ là Epic Games Store.

Cần lưu ý rằng những thay đổi về phân phối ứng dụng trong iOS chỉ giới hạn ở 27 quốc gia thành viên EU. Người dùng trong khu vực sẽ có quyền truy cập vào Epic Games Store vào cuối năm nay. Điều này cũng có nghĩa là Fortnite sẽ quay trở lại các thiết bị Apple một lần nữa.


Những thay đổi mới này tuân theo Đạo luật thị trường kỹ thuật số (DMA) của EU. Nhưng không chỉ Epic Games Store sẽ được hưởng những thay đổi này ở EU. Những thay đổi này cũng có nghĩa là người dùng Apple trong khu vực cũng sẽ có quyền truy cập vào các ứng dụng phát chơi game thông qua đám mây.

Nói cách khác, người dùng iOS ở EU sẽ sớm có quyền truy cập vào Nvidia GeForce Now và Xbox Cloud Gaming. Ngoài ra, người dùng Apple trong khu vực có thể sớm có quyền truy cập vào nhiều tựa game miễn phí hơn thông qua Epic Games Store. Ngày chính xác để những thay đổi này có hiệu lực vẫn chưa được công bố.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom