Trên tay OPPO Air Glass 3: chiếc kính thông minh siêu nhỏ gọn, cạnh tranh với Apple Vision Pro

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
907 #1

Nguyên mẫu OPPO Air Glass 3 vừa được công bố tại sự kiện công nghệ MWC 2024 đang diễn ra. Đây là một chiếc kính thông minh đầu tiên của OPPO để cạnh tranh với các đối thủ như Apple Vision Pro đang Hot hiện nay.

Đây có lẽ là một trong những loại kính XR nhẹ nhất mà bạn có thể đeo. Thân kính trông dày, nhưng nó trông dày hơn kính thông thường chứ nó không chứa Pin trong đó. Bạn có thể đeo nó trên đầu một cách thoải mái hàng giờ liền.

Kính có màn hình nhỏ ngay trung tâm tầm nhìn của bạn. Cả hai đều có màu và được cung cấp hình ảnh từ máy chiếu 1.000 nit. Khu vực thử nghiệm khá tối nên chúng ta không thể biết chúng trông như thế nào dưới ánh mặt trời. Tuy nhiên, khi nhìn qua chúng và vào nguồn sáng, dữ liệu trên màn hình vẫn có thể đọc được.


Hiện tại, nguyên mẫu có thể phát nhạc, hiển thị cho bạn hình ảnh màu, thông tin thời tiết và có thể cung cấp chức năng gọi điện qua Bluetooth. Bạn vuốt qua các widget thông qua touch pad nằm ngang trên gọng kính. Kính OPPO Air cũng sẽ hoạt động với AndesGPT của chính OPPO – một trợ lý tương tác sẽ giúp bạn thực hiện công việc hàng ngày chỉ bằng lời nhắc bằng giọng nói.

AndesGPT hiện không khả dụng bên ngoài Trung Quốc do các quy định. Nhưng OPPO đang nỗ lực kích hoạt các tính năng trợ lý AI thông minh của mình và đang hợp tác với các công ty khác nhau để làm điều đó – bao gồm cả Microsoft.


Âm thanh từ OPPO Air Glass 3 phát ra từ loa ở viền gọng kính. Với "công nghệ trường âm thanh đảo ngược", nó sẽ tập trung âm thanh vào ống tai của bạn và giữ nó ở chế độ riêng tư, để những người khác không thể nghe thấy cuộc trò chuyện và đa phương tiện của bạn.

Không có nhiều điều để nói vào thời điểm này, OPPO sẽ phát triển và biến đổi hơn nữa cho đến khi chiếc kính này có thể sẵn sàng bán ra thị trường và đến tay bạn.

Theo Phonearena
Xem thêm:
 
Top Bottom