Bị chê vì thiếu YouTube, nhưng Apple Vision Pro vẫn hỗ trợ nhiều ứng dụng hơn cả Windows Phone

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
603 #1

Apple đã chính thức ra mắt Vision Pro tại Mỹ. Ngay cả khi đã đặt hàng trước một thời gian và đã bán được 200.000 chiếc , mối quan tâm chính là liệu mọi người có thực sự thích nó hay không. May mắn thay, Apple đặt mục tiêu đáp ứng được những kỳ vọng cao đối với chiếc kính trị giá $3.499 của mình, với hơn 600 ứng dụng được thiết kế cho Vision Pro khi ra mắt.

Vision Pro của Apple đã gây ấn tượng với các thông số kỹ thuật và khả năng của nó. Tuy nhiên, thực tế ảo và thực tế tăng cường thường mang lại cảm giác giống như những món đồ chơi đắt tiền hơn là những công cụ thiết yếu. Sau khi sử dụng chiếc kính một thời gian, nhiều người có thể đã bỏ rơi nó, để nó bám bụi. Đó là bởi vì mặc dù có một số thành công nhất định nhưng vấn đề cốt lõi vẫn tồn tại. Việc đeo kính VR vẫn gây khó chịu khi sử dụng kéo dài và thiếu hỗ trợ ứng dụng đầy đủ.

Trong buổi ra mắt, Apple đã giải quyết mối quan tâm ban đầu về sự thoải mái và hiện đã chứng minh giải pháp của họ cho vấn đề thứ hai bằng cách xác nhận khả năng tương thích của Vision Pro với các ứng dụng mới. Công ty tiết lộ rằng hiện có hơn 600 ứng dụng và trò chơi được thiết kế dành riêng cho Vision Pro, bên cạnh hơn một triệu ứng dụng iOS và iPadOS tương thích. Tuy nhiên, chất lượng của các ứng dụng này vẫn chưa chắc chắn vào thời điểm này.

Điều đáng chú ý là ngay cả thư viện chỉ 600 ứng dụng của Vision Pro cũng nhiều hơn kho ứng dụng cho Windows Phone cách đây 11 năm. Vision Pro cung cấp nhiều ứng dụng đa dạng trong VisionOS App Store, bao gồm thể thao, giải trí, năng suất, chơi game và khám phá. Các ứng dụng nổi bật bao gồm PGA TOUR Vision, Vision Pro NBA, Max cho các chương trình độc đáo và các công cụ làm việc. Có hơn 250 tựa game, bao gồm cả các trò chơi độc quyền của Apple Arcade. Người dùng có thể khám phá thế giới, kiểm tra thời tiết 3D, nghiên cứu sâu về hệ mặt trời, v.v.....Hệ sinh thái ứng dụng dự kiến sẽ phát triển khi có nhiều người dùng khám phá các khả năng của nó hơn.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom