Sắp có iPad với Face ID nằm ngang

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,092
Được thích
90
715 #1

Apple hôm thứ Năm đã phát hành iOS 17.4 beta, giới thiệu tính năng sideloading và nhiều thay đổi khác liên quan đến luật chống độc quyền của EU. Tuy nhiên, 9to5Mac đã có thể tìm thấy các tài liệu tham khảo về một mẫu iPad chưa được phát hành có camera Face ID nằm ngang.

Những đoạn code được 9to5Mac nhìn thấy trong các tệp beta iOS 17.4 nội bộ cho thấy Apple đang phát triển một mẫu iPad mới có camera TrueDepth (được sử dụng cho Face ID) được đặt ở trên cùng khi iPad ở hướng ngang.

Hiện tại, mọi mẫu iPad Pro có Face ID đều có camera được đặt ở bên cạnh khi iPad ở chế độ nằm ngang, điều này dẫn đến một góc kỳ lạ cho các cuộc video call hội nghị. Đó là vì camera chỉ nằm ở phía trên màn hình khi iPad được cầm theo chiều dọc, còn iPad Pro lại được gắn theo chiều ngang với Magic Keyboard.

Ngay cả quá trình thiết lập iOS ban đầu cũng đã được viết lại cho chiếc iPad mới này. Một chuỗi hệ thống mới cho biết: “Face ID cần ở chế độ nằm ngang để tìm hiểu cách nhận dạng bạn”. “Trong quá trình thiết lập Face ID, iPad cần ở chế độ nằm ngang với camera ở đầu màn hình. Sau khi thiết lập hoàn tất, Face ID sẽ hoạt động ở chế độ dọc và ngang”, một thông báo khác cho biết.

Hiện tại, iPad thế hệ thứ 10 là model duy nhất có camera trước nằm ngang nhưng nó có Touch ID thay vì Face ID. Nhiều khả năng Apple đang có kế hoạch sớm giới thiệu một chiếc iPad Pro được thiết kế lại mới, như nhiều tin đồn cho thấy.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom