Danh sách những mẫu iPad không được hỗ trợ iPadOS 18 sắp ra mắt [rò rỉ]

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1164 #1

iPadOS 18 sẽ là một bản cập nhật lớn so với iPadOS 17 vì Apple dự kiến sẽ mang đến các tính năng AI chuyên dụng cho màn hình lớn hơn. Vì iPad là thiết bị tập trung vào năng suất nên AI có thể là một phần quan trọng trong bản cập nhật này. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết thiết bị nào sẽ hỗ trợ iPadOS 18 vì còn quá sớm để suy đoán.

Như đã đề cập, iPadOS 18 sẽ mang lại rất nhiều cải tiến đáng chú ý cho iPad. Tuy nhiên, một số mẫu iPad sẽ không tương thích với bản cập nhật iPadOS 18 sắp tới. Điều này có nghĩa là các thiết bị sẽ không nhận được bản nâng cấp tính năng trong năm nay. Tuy nhiên, công ty vẫn có thể phát hành bản cập nhật bảo mật cho thiết bị. Lưu ý rằng đây là những suy đoán và báo cáo ban đầu xung quanh khả năng tương thích của phần mềm.

Tin tức được MacRumors chia sẻ cho thấy iPadOS 18 sẽ không tương thích với một số mẫu iPad trong năm nay. Dưới đây là danh sách các mẫu iPad bên dưới sẽ hỗ trợ iPadOS 18.
  • iPad 2020 và các mẫu mới hơn
  • iPad mini 2019 và các mẫu mới hơn
  • iPad Air 2019 và các mẫu mới hơn
  • iPad Pro 2018 và các phiên bản mới hơn
Bất kỳ iPad nào ra mắt trước năm liệt kê sẽ không tương thích với bản cập nhật iPadOS 18 sắp tới của Apple. Nếu bạn đang thắc mắc thiết bị nào sẽ không còn được hỗ trợ, iPadOS 18 sẽ không hỗ trợ iPad Pro 10,5 Gen 1 và iPad Pro 12,9 inch Gen 2. Cả hai model này đều được ra mắt vào năm 2017 và cuối cùng Apple sẽ loại chúng khỏi chu kỳ nâng cấp.

Apple đang thử nghiệm một loạt tính năng AI cho iPadOS 18 và mặc dù ở giai đoạn này còn thiếu thông tin chi tiết nhưng công ty có thể sẽ giới thiệu một số tính năng bổ sung chính tại sự kiện WWDC 2024 vào tháng 6.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom