Sinh tồn với tựa game 20 Minutes Till Dawn trị giá 52.000 VNĐ đang miễn phí trên Epic Games Store

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
812 #1

Epic Games Store sắp kết thúc chương trình khuyến mãi tặng quà dịp lễ, nhưng vẫn còn nhiều tựa game chất lượng hơn sắp được miễn phí. Để thay thế quà tặng 24 giờ của Escape Academy ngày hôm qua , 20 Minutes Till Dawn đã chính thức là tựa game miễn phí tiếp theo. Được phát triển bởi Flanne, lối chơi của tựa game này hẳn đã quen thuộc với bất kỳ ai đã chơi Vampire Survivors, mang đến trải nghiệm roguelite sinh tồn đơn giản nhưng gây nghiện.

Được phát hành chỉ vài tháng trước vào tháng 6 năm 2023, 20 Minutes Till Dawn ném vô số đám người vào người chơi để xem liệu họ có thể sống sót qua một đêm khó khăn hay không. Giống như các tựa game sinh tồn khác cùng thể loại, bạn được cung cấp tùy chọn để chọn vũ khí, rune và khả năng đặc biệt cũng như các nâng cấp của chúng trong mỗi lần chạy kéo dài 20 phút, tạo tiền đề cho trải nghiệm có giá trị hoàn trả cao.

20 Minutes Till Dawn chỉ được yêu cầu miễn phí trên Epic Games Store trong 24 giờ tới, với chương trình khuyến mãi kết thúc vào ngày 3 tháng 1. Tựa game thường có giá $4,99 tuy nhiên bạn đọc quan tâm có thể nhận miễn phí theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:
 
Top Bottom