Bộ ba GTA III, Vice City, San Andreas The Trilogy đặt chân lên Google Play, đây là cách đăng ký chơi sớm

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,523
1446 #1

Đã có tin đồn về việc phát hành Grand Theft Auto 6 sắp tới, nhưng đối với game thủ mobile, họ đang thực sự hào hứng hơn về một cái gì đó khác. Đó chính là thông tin về việc bộ 3 tựa game GTA Trilogy – Definitive Edition sẽ có phiên bản mobile trong thời gian tới.

Ra mắt vào năm 2021, Grand Theft Auto: The Trilogy — The Definitive Edition là phiên bản remastered của bộ ba tựa game huyền thoại GTA III, Vice City, San Andreas mang lại cho game thủ một trải nghiệm mới khi chơi lại ba tựa game này. Giờ đây Rockstar đang tìm cách khai thác tiềm năng của GTA The Trilogy bằng việc mang nó lên nền tảng mobile thông qua dịch vụ xem phim trực tuyến Netflix.

Netflix dự kiến sẽ tung ra bộ ba GTA The Trilogy trên ứng dụng mobile của mình vào ngày 14 tháng 12 và hiện cũng sẽ có sẵn để đăng ký trước trong Apple App Store và Google Play Store bắt đầu từ ngày hôm nay. Những người đã đăng ký Netflix sẽ có thể chơi bộ ba GTA The Trilogy trên iOS và Android mà không cần phải trả thêm phí.

Bạn đọc quan tâm đang sử dụng iPhone, iPad hiện có thể truy cập vào đường link mà TECHRUM để dưới đây để đăng ký chơi sớm bộ ba GTA The Trilogy vào ngày 15 tháng 12 tới.
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom