Nhận 2 tựa game sinh tồn, nhập vai trị giá 723.000 VNĐ đang miễn phí trên Epic Game Store

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
2017 #1

Epic Games Store một lần nữa cung cấp 2 tựa game miễn phí mới để nhận vĩnh viễn trong tuần tới. Bạn có thể tải xuống miễn phí cả Surviving the Aftermath và Earthlock cho đến hết ngày 23 tháng 11.

Tựa game miễn phí đầu tiên, Surviving the Aftermath , đến từ nhà phát triển Iceflake Studios và nhà phát hành Paradox Interactive. Nó lấy bối cảnh sau ngày tận thế và bạn phải cố gắng giữ an toàn cho những người còn lại trong thuộc địa. Người chơi sẽ phải tồn tại và phát triển trong tương lai hậu tận thế - nguồn lực khan hiếm nhưng cơ hội lại đến! Xây dựng thuộc địa chống lại thảm họa tối ưu, bảo vệ thực dân của bạn và khôi phục nền văn minh cho một thế giới bị tàn phá.


Tựa game miễn phí thứ hai, Earthlock , là của nhà phát triển-nhà phát hành Snowcastle Games. Đó là một game nhập vai theo lượt phiêu lưu giả tưởng. Bắt tay vào cuộc hành trình giải cứu thế giới xinh đẹp của Umbra, một hành tinh khắc nghiệt đã ngừng quay hàng nghìn chu kỳ trước. Bắt đầu với nhiệm vụ giải cứu chú của Amon khỏi nanh vuốt của một giáo phái cổ xưa, sau đó nhanh chóng chuyển thành một cuộc phiêu lưu kéo dài hàng thế kỷ. Bạn phải tập hợp nhóm anh hùng bất đắc dĩ này để ngăn chặn quá khứ tàn khốc lặp lại.


Bạn đọc quan tâm có thể nhận 2 tựa game này theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom