Nhận tựa game kinh dị phiêu lưu Golden Light trị giá 260.000 VNĐ đang miễn phí trên Epic Games Store

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,523
764 #1

Epic Games Store có thể chưa kiếm được tiền nhưng vẫn dành tặng cộng đồng game thủ ít nhất một tựa game miễn phí mới mỗi tuần. Ưu đãi miễn phí trong tuần này có thể là một trong những tựa game kỳ lạ nhất được cung cấp miễn phí trên nền tảng. Tựa game này có tên Golden Light , từ nhà phát triển độc lập Mr. Pink và nhà phát hành HypeTrain Digital. Nó có sẵn để tải xuống và giữ miễn phí từ nay đến hết ngày 16 tháng 11.

Golden Light được thực hiện bởi hai người đến từ Nga và kết hợp thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất với kinh dị sinh tồn, cùng với các yếu tố roguelite. Cốt truyện của game kể về bạn và bạn gái của mình tận hưởng một chuyến dã ngoại thú vị trong một khung cảnh bình dị, nơi cỏ xanh, bầu trời trong xanh và đồ ăn rất ngon.

Đột nhiên, bạn gái của bạn bị tóm lấy. . . thứ gì đó và bị kéo xuống dưới bề mặt. Tất nhiên, bạn đi xuống để tìm lại bạn gái của mình và tìm ra bất cứ ai hoặc bất cứ điều gì đã đưa cô ấy đi, và đó là lúc trò chơi thực sự bắt đầu. Bạn thấy mình ở The Gut, nơi bạn phải đối mặt với những sinh vật xác thịt kỳ lạ muốn hạ gục bạn.

Bạn phải chiến đấu với những sinh vật này trong trò chơi. bao gồm một số con boss kỳ quái đồng thời tìm kiếm và thu thập chiến lợi phẩm. Bạn đọc quan tâm có thể nhận miễn phí tựa game này theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom