OPPO Pad 2 chính thức mở bán tại Việt Nam: Thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường máy tính bảng cao cấp toàn cầu

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,269
Được thích
808
642 #1

Trong sự kiện ra mắt diễn ra vào tuần trước, bên cạnh phần giới thiệu hai mẫu flagship mới nhất của hãng, OPPO đồng thời công bố mở bán chiếc máy tính bảng cao cấp - OPPO Pad 2 - tại thị trường Việt Nam. Với tỷ lệ khung hình 7:5 tiên phong trong ngành, kết hợp cùng nền tảng MediaTek Dimensity 9000 mạnh mẽ, giúp mọi trải nghiệm sử dụng và tương tác đều được tối ưu, OPPO Pad 2 thiết lập một chuẩn mực mới “Khai mở tầm nhìn" cho thị trường máy tính bảng cao cấp toàn cầu.


OPPO Pad 2

Tỷ lệ màn hình 7:5 tiên phong trong ngành mang đến trải nghiệm thị giác chưa từng có

OPPO Pad 2 là máy tính bảng đầu tiên sử dụng màn hình tỷ lệ khung hình 7:5 tương tự tỷ lệ khung hình của nhiều công cụ văn phòng như PC, giấy A4, và sách, giúp trải nghiệm đọc trở nên thoải mái và quen thuộc cho người dùng. So với tỷ lệ màn hình của các dòng máy tính bảng Android 16:10 truyền thống, OPPO Pad 2 mang đến diện tích hiển thị lớn hơn 10%, mang lại cảm giác hoàn toàn khác biệt, như thể đang đọc một quyển sách điện tử thông minh.

Chiếc máy tính bảng mới nhất của OPPO mang đến diện tích hiển thị mở rộng, phục vụ tốt hơn cho cả công việc và giải trí. Hơn nữa, tỷ lệ màn hình vẫn được giữ nguyên ở khoảng 7:5 dù ở chế độ toàn màn hình hay chia đôi màn hình, luôn đảm bảo tỷ lệ nhất quán trên nhiều chế độ khác nhau.


Màn hình tỷ lệ 7:5 trên OPPO Pad 2 mở rộng diện tích hiển thị, mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt

Màn hình 11.61 inch đi kèm với một loạt thông số cao cấp, bao gồm độ phân giải 2800x2000 cho độ rõ nét và chi tiết của màn hình được nâng cao. Màn hình được hỗ trợ tần số làm mới lên đến 144Hz với năm mức độ điều chỉnh, đảm bảo hình ảnh sắc nét mượt mà sống động hơn với mức tiêu thụ điện năng hiệu quả hơn trong các tình huống sử dụng khác nhau. Với độ điều chỉnh màu sắc ΔE<2, OPPO Pad 2 đạt được độ chính xác màu sắc cực cao tương đương với màn hình chuyên nghiệp. Màn hình hỗ trợ 1.07 tỷ màu, mang đến hình ảnh sống động, rực rỡ và sắc nét hơn. Ngoài ra, OPPO Pad 2 đã được TÜV Rheinland chứng nhận là màn hình bảo vệ mắt và đáp ứng tiêu chuẩn ánh sáng xanh thấp (Low Blue Light) cho phép người dùng yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Đi cùng với màn hình nổi bật, OPPO Pad 2 trang bị 4 loa đặt đối xứng với khoang âm 0.8cc, với sự hỗ trợ từ công nghệ hình ảnh Dolby Vision™ HDR và âm thanh Dolby Atmos®. Tất cả các yếu tố này kết hợp với nhau mang đến trải nghiệm âm thanh hấp dẫn và hình ảnh sống động như trong rạp chiếu phim.

Thiết kế mỏng, nhẹ với thân máy kim loại nguyên khối

Dù tích hợp nhiều tính năng cao cấp bên trong, OPPO Pad 2 vẫn sở hữu thiết kế thanh lịch mỏng nhẹ với độ dày chỉ 6,54mm và trọng lượng 552g, giúp người dùng dễ dàng di chuyển và sử dụng trong mọi tình huống.

OPPO Pad 2 có thân máy kim loại nguyên khối cực kỳ bền với một thiết kế ấn tượng độc đáo. Với các góc được bo cong mềm mại, sản phẩm trở nên mỏng hơn về mặt thị giác, vừa vặn hơn trong lòng bàn tay. Ở mặt sau, hiệu ứng những đường vân sao được chạm khắc độc đáo, mang đến vẻ đẹp cao cấp và cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho thiết bị.


Thiết kế Ánh sao băng với những đường vân sao chạm khắc độc đáo trên mặt lưng OPPO Pad 2​

Phần cứng cao cấp hàng đầu cho hiệu suất vượt trội

OPPO Pad 2 là một trong những máy tính bảng đầu tiên tích hợp nền tảng MediaTek Dimensity 9000 hàng đầu. Được xây dựng dựa trên tiến trình công nghệ 4nm tiên tiến, sản phẩm đi kèm với bộ Ultra-Core tốc độ lên đến 3.05GHz. Kết hợp với bộ nhớ tốc độ cao LPDDR5 và bộ nhớ UFS3.1, nền tảng này mang đến hiệu suất hàng đầu trong ngành với mức tiêu thụ điện năng tối ưu hiệu quả, đảm bảo hoạt động mượt mà ngay cả với các ứng dụng tốn nhiều tài nguyên và đa tác vụ.


OPPO Pad 2 tích hợp vi xử lý MediaTek Dimensity 9000 hàng đầu

Đối với những người sử dụng máy tính bảng để làm việc và giải trí suốt cả ngày, OPPO Pad 2 cũng được thiết kế để đáp ứng cho ngày dài làm việc với thời lượng pin được kéo dài và tốc độ sạc được cải thiện. Máy tính bảng OPPO Pad 2 với dung lượng pin 9510mAh, có thể hỗ trợ lên đến 12,4 giờ phát lại video liên tục khi đầy pin. Hơn nữa, Siêu sạc nhanh SUPERVOOC 67W sạc đầy 100% chỉ trong 81 phút - cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm mà không cần lo lắng.

Làm việc thông minh và hiệu quả hơn trên nhiều thiết bị

OPPO Pad 2 cung cấp trải nghiệm trực quan và liền mạch để làm việc trên nhiều thiết bị. Chức năng Kết nối đa màn hình 2.0 hỗ trợ kết nối tự động giữa OPPO Pad 2 và bất kỳ điện thoại thông minh nào cùng tài khoản OPPO khi bật Bluetooth.

Khi ở gần điện thoại, OPPO Pad 2 sẽ có quyền truy cập đầy đủ vào các tính năng giao tiếp của điện thoại. Người dùng có thể thực hiện và nhận cuộc gọi, gửi và nhận tin nhắn văn bản cũng như kết nối dữ liệu di động của điện thoại trực tiếp từ máy tính bảng. Do đó, khi làm việc trên OPPO Pad 2, người dùng có thể xử lý các cuộc gọi hoặc tin nhắn đến mà không cần phải chuyển sang điện thoại, giúp hiệu suất công việc được nâng cao.

Tương tác đa thiết bị được thực hiện thậm chí thuận tiện và hiệu quả hơn khi hỗ trợ xem, chỉnh sửa và lưu video, ảnh và các tệp khác theo thời gian thực trên cả hai thiết bị. Hơn nữa, thông báo và ứng dụng từ điện thoại cũng có thể được hiển thị và vận hành trên OPPO Pad 2 theo thời gian thực thông qua tính năng Chia sẻ màn hình, cho phép người dùng tận hưởng và linh hoạt hơn trong quá trình làm việc đa thiết bị.


ColorOS dành cho máy tính bảng giúp kết nối nhanh, tăng hiệu suất làm việc
Sự tiện lợi tương tự cũng có thể được tìm thấy thông qua tính năng Chuyển tiếp ứng dụng. Chỉ với một cú nhấp chuột, người dùng có thể chuyển đổi liền mạch từ xem video trên điện thoại sang xem video trên màn hình OPPO Pad 2, mang đến cảm giác sống động và mở rộng hơn. Tính năng này cung cấp trải nghiệm đa phương tiện, đảm bảo luồng nội dung mượt mà và không bị gián đoạn trên các thiết bị.

Các phụ kiện nâng cao hiệu suất hơn - Bàn phím cảm ứng OPPO Pad 2 và bút OPPO thông minh

Nhằm tăng cường hiệu suất với OPPO Pad 2, OPPO giới thiệu một loạt phụ kiện thông minh đi kèm bao gồm OPPO Pencil và bàn phím cảm ứng thông minh OPPO Pad 2.


Bàn phím cảm ứng thông minh OPPO Pad 2 thế hệ mới có thể kết nối liền mạch với máy tính bảng thông qua ghép nối nam châm, loại bỏ nhu cầu kết nối thủ công. Khung trước có góc nâng 120° tiện dụng để trải nghiệm xem thoải mái hơn. Được làm bằng vật liệu mới siêu nhẹ, bàn phím chỉ nặng 360g, mang đến sự bền bỉ và lý tưởng cho việc di chuyển. Hỗ trợ nhiều cử chỉ ColorOS tương tự như trên điện thoại thông minh, người dùng sẽ tận hưởng các tương tác một cách trực quan hơn.

OPPO Pencil hoàn toàn mới mang đến hiệu suất vượt trội với độ trễ thấp chỉ 2 mili/giây, với 4.096 mức độ cảm ứng. OPPO Pencil mang lại trải nghiệm viết tay tự nhiên hơn và hỗ trợ viết ở các góc độ từ 0-60 độ. OPPO Pencil đã được tối ưu hóa để hoạt động mượt mà với các công cụ văn phòng bao gồm Note và WPS Office.

Thông tin bán hàng


Với nhiều nâng cấp công nghệ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng làm việc và giải trí hằng ngày, OPPO Pad 2 trang bị 8GB RAM + 256GB ROM có giá bán lẻ chính thức là 14.990.000 VNĐ. Sản phẩm chính thức mở bán từ ngày 26/10/2023, được phân phối đặc quyền tại hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động và cửa hàng chính hãng OPPO Experience Store.

Đối với phụ kiện thông minh đi kèm, Bàn phím cảm ứng thông minh OPPO Pad 2 có giá 2.990.000 VNĐ và OPPO Pencil có giá 1.690.000 VNĐ.

Khi mua hàng từ ngày 26/10 đến hết ngày 10/11/2023, khách hàng sẽ được áp dụng các ưu đãi hấp dẫn bao gồm:
  • Tặng ngay 1.000.000 VNĐ
  • Trả góp 0%
Tham khảo thông tin chi tiết về các sản phẩm tại: OPPO Pad 2 | OPPO Việt Nam


Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom