OPPO Find X7 Pro nâng kích thước cụm camera lên một "tầm cao mới"

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,084
Được thích
89
1400 #1

Đã có rất nhiều thông tin rò rỉ và tin đồn xung quanh OPPO Find X7 Pro. Mặc dù có thông tin về các thông số kỹ thuật và tính năng tiềm năng nhưng đến hôm nay chúng ta mới có cái nhìn về thiết kế của máy.

Trên nền tảng xã hội Weibo, người dùng Novice đã chia sẻ một vài hình ảnh về thứ được cho là OPPO Find X7 Pro. Một trong những hình ảnh hiển thị màn hình, trong khi hình ảnh còn lại cho thấy mặt sau, cho thấy sự lựa chọn thiết kế “thú vị” từ nhà sản xuất.

Mặt sau của điện thoại dường như có một cụm camera hình bát giác khổng lồ. Kích thước của nó đủ lớn để dường như vừa với bốn module máy ảnh. Theo bản dịch của bài đăng, thiết bị này bao gồm các cảm biến tele kính tiềm vọng kép. Theo tin đồn, một trong số đó có thể là ống kính kính tiềm vọng IMX890.

Có tin đồn cho thấy camera chính có thể là Sony LYT-900 1 inch. Nó cũng có thể chứa cảm biến siêu rộng IMX890.


Về màn hình, các rò rỉ cho thấy đây là màn hình cong và có độ phân giải 2K cũng như khả năng làm tối tần số cao tránh hại mắt. Ngoài ra còn có một lỗ khoét ở giữa trên cùng cho camera selfie, mà tin đồn sẽ là 32MP IMX709.

Mặc dù vẫn thời điểm OPPO ra mắt Find X7 Pro vẫn còn là bí ẩn, nhưng theo thường lệ, hãng sẽ ra mắt vào quý đầu tiên hàng năm. Hiện tại vẫn chưa biết liệu điện thoại có ra mắt bên ngoài Trung Quốc trong thời gian này hay không.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom