Bom tấn kinh dị sinh tồn The Evil Within 2 trị giá 900.000 VNĐ chuẩn bị được miễn phí trên Epic Games Store

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
852 #1

Epic Games Store đã gây bất ngờ tới cộng đồng game thủ vào tuần vừa qua bằng việc tặng miễn phí tựa game The Evil Within trị giá 450.000 VNĐ cho đến hết ngày thứ 5 tuần này. Đây là một tựa game sinh tồn kinh dị được giới phê bình và game thủ đánh giá cao. Chưa dừng lại ở đó, Epic Games Store lại tiếp tục gây bất ngờ khi tiết lộ tựa game miễn phí tiếp theo sẽ là phần 2 của The Evil Within, để giúp cộng đồng game thủ có trải nghiệm liền mạch nhất có thể.

Game thủ không nghe lầm đâu, phần 2 tựa game kinh dị sinh tồn tuyệt đỉnh The Evil Within sẽ miễn phí cho toàn bộ game thủ từ sáng ngày thứ 6 tuần sau, tức ngày 27 tháng 10 tới đây. Cho bạn đọc chưa biết, là phần tiếp theo của tựa game kinh dị cùng tên vô cùng nổi tiếng The Evil Within. Dưới bàn tay “nhào nặn” của Shinji Mikami, The Evil Within truyền đạt một cách hoàn hảo bầu không khí kinh dị cực kỳ căng thẳng đến với người chơi.


The Evil Within không quá chú trọng vào các màn hù dọa bất ngờ hay làm người chơi giật mình đôi chút và hầu như chẳng để lại ấn tượng gì như cái cách mà Resident Evil thể hiện, mà thay vào đó, đội ngũ phát triển tập trung vào việc hiện thực hóa nỗi kinh dị ở xung quanh nhân vật chính. Dấn thân vào một thế giới mà thực – ảo còn lẫn lộn, xung quanh người chơi là đầy rẫy những loài quái vật với hình thù kì dị, các cạm bẫy chết người, và hơn hết là số lượng đạn dược lại vô cùng khan hiếm.


Tựa game xây dựng một thế giới kỳ quái và đầy ám ảnh, với cảnh quan đa dạng, từ khu vực thị trấn bỏ hoang đến bệnh viện kinh dị tới ngôi làng ma quái. Trong đó, người chơi sẽ phải sử dụng mọi loại vũ khí và tài năng để chống lại những sinh vật kỳ quái hay kẻ thù nguy hiểm. Hệ thống chiến đấu được thiết kế để tạo ra một trải nghiệm căng thẳng và đầy thách thức.

Theo dự kiến, đợt tặng game này sẽ diễn ra vào ngày mai. Các bạn chú ý theo dõi.

TECHRUM.VN
 
Top Bottom