Apple sẽ giới thiệu MacBook Pro M3 trong sự kiện "Scary Fast"

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,092
Được thích
89
1746 #1

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple, sự kiện "Scary Fast" sắp tới của Apple sẽ tập trung vào các mẫu MacBook Pro M3 series. Cách diễn đạt của Kuo gợi ý rằng Apple sẽ giới thiệu nhiều chip M3 thay vì chỉ một chip M3 duy nhất, ám chỉ khả năng có các chip M3, M3 Pro và M3 Max.

Nếu Apple phát hành chip M3, M3 Pro và M3 Max cùng lúc, chúng ta có thể mong đợi được thấy các chip mới được giới thiệu trên các mẫu MacBook Pro 13 inch, 14 inch và 16 inch.

Kuo nói rằng trước đây ông đã dự đoán Apple có thể sẽ không giới thiệu các mẫu MacBook Pro mới vào năm 2023 do "số lượng lô hàng trong quý 4 năm 23 có hạn" và nếu MacBook Pro mới ra mắt vào tháng 11 hoặc tháng 12, nguồn cung khan hiếm sẽ kéo dài cho đến quý đầu tiên của năm. 2024. Kuo nói thêm rằng lô hàng Mac đã giảm do "nâng cấp sức mạnh tính toán M2 bị hạn chế", đây có thể là lý do khiến Apple có thể tung ra các mẫu MacBook Pro M3 với số lượng sản xuất thấp.

Mark Gurman của Bloomberg cũng nói rằng Apple đã thử nghiệm các mẫu MacBook Pro M3 Max và M3 Pro, cho thấy rằng những chiếc máy này sẽ được làm mới. Gurman mới tuần trước tuyên bố rằng Apple sẽ không cập nhật các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch với chip M3 Pro và M3 Max cho đến đầu năm 2024, vì vậy có vẻ như dự đoán của ông đã thay đổi kể từ đó.

Việc Kuo và Gurman hiện đều gợi ý rằng chúng ta sẽ thấy các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch tại sự kiện tháng 10 của Apple là một điều đáng ngạc nhiên vì phần lớn thông tin trước đó của họ đều hướng đến việc làm mới các thiết bị này vào năm 2024.

Theo Kuo, nếu các mẫu M3 không thúc đẩy doanh số MacBook xuất xưởng thì khả năng xuất hiện "MacBook Pro thiết kế hoàn toàn mới vào năm 2025" sẽ tăng lên và cũng có khả năng Apple sẽ xem xét một "mẫu MacBook giá cả phải chăng hơn".

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom