Sếp Apple khẳng định MacBook M3 chỉ cần 8GB RAM là “phù hợp” cho nhiều tác vụ khác nhau

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,511
Được thích
2,523
885 #1

MacBook Air 13 inch, 15 inch mới và MacBook Pro M3 đều có RAM chỉ vỏn vẹn 8GB cho phiên bản rẻ nhất. Trong khi các đối thủ cạnh tranh của Apple đã bắt đầu trang bị tiêu chuẩn cho các mẫu laptop cao cấp của họ với RAM 16 GB thì công ty lại lùi bước. Theo cuộc phỏng vấn mới nhất, các giám đốc điều hành của Apple đã bảo vệ quyết định của gã khổng lồ công nghệ khi tuyên bố rằng dung lượng RAM hợp nhất này là “phù hợp” cho nhiều tác vụ khác nhau.

Kate Bergeron, phó chủ tịch kỹ thuật phần cứng của Apple và Evan Buyze, người đến từ nhóm tiếp thị máy Mac của công ty, đã ngồi lại phỏng vấn với ấn phẩm ITHome của Trung Quốc, nói về một số chủ đề xoay quanh MacBook. Với các mẫu MacBook Air mới nhất, các phiên bản cơ bản chỉ cung cấp cho bạn 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong, không đủ cho một tỷ lệ lớn người dùng. Khi bàn về phần RAM trong cấu hình, Buyze nhận định rằng 8GB là “phù hợp” cho các tác vụ hàng ngày.

Những tác vụ hàng ngày này bao gồm duyệt web, chỉnh sửa nhẹ ảnh và video cũng như phát trực tuyến phim. Hãy nhớ rằng đây không phải là lần đầu tiên công ty bảo vệ hoạt động kinh doanh của mình khi kết hợp 8GB RAM vào máy của mình.

Lần cuối cùng câu hỏi này được hỏi, phó chủ tịch tiếp thị sản phẩm toàn cầu của Apple, Bob Borchers, đã tuyên bố rằng 8GB RAM trên máy Mac ngang ngửa với 16GB RAM trên các mẫu laptop khác. Tuy nhiên nhiều thử nghiệm khác nhau đã chỉ ra rằng cấu hình này không đủ để chạy một số ứng dụng cùng lúc và thay vào đó, dữ liệu dư thừa bắt đầu được đọc bởi ổ cứng SSD khiến chúng nhanh hỏng hơn.

Xem thêm:
 

cuongtxv

Member
Tham gia
6/8/14
Bài viết
70
Được thích
20
#2
đaay là chiến lược bán hàng và kệ choa khách hàng nhanh hỏng ssd thì nhanh thay máy.
 
Top Bottom