Bom tấn kinh dị sinh tồn The Evil Within trị giá 450.000 VNĐ chuẩn bị được miễn phí trên Epic Games Store

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1129 #1

Sau hơn 3 năm làm láo loạn ngành công nghiệp game với việc phát tặng miễn phí những tựa game bom tấn AAA cho cộng đồng game thủ chơi như GTA V, ARK thì nền tảng phân phối game bản quyền Epic Games Store đã quay trở lại với chính sách cũ. Khi trong tuần này, Epic Games Store đang tặng 3 tựa game Blazing Sails, QUBE và QUBE 2 hoàn toàn miễn phí. Epic Games Store cũng cho cộng đồng game thủ biết 2 tựa game miễn phí vào tuần sau, theo đó cộng đồng game thủ sẽ có thể nhận bom tấn The Evil Within, Eternal Threads bắt đầu từ ngày 20 tháng 10.

Game thủ không nghe lầm đâu, tựa game kinh dị sinh tồn tuyệt đỉnh The Evil Within sẽ miễn phí cho toàn bộ game thủ từ sáng ngày thứ 6 tuần sau, tức ngày 20 tháng 10 tới đây. Cho bạn đọc chưa biết, là một tựa game hành động kinh dị thứ ba được phát triển bởi Tango Gameworks và xuất bản bởi Bethesda Softworks. Game này được phát hành cho nhiều nền tảng, từ console tới PC. Tựa game đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ game thủ và giới phê bình bưởi sự hỗn loạn và kinh dị của nó.


Tựa game xây dựng một thế giới kỳ quái và đầy ám ảnh, với cảnh quan đa dạng, từ khu vực thị trấn bỏ hoang đến bệnh viện kinh dị tới ngôi làng ma quái. Trong đó, người chơi sẽ phải sử dụng mọi loại vũ khí và tài năng để chống lại những sinh vật kỳ quái hay kẻ thù nguy hiểm. Hệ thống chiến đấu được thiết kế để tạo ra một trải nghiệm căng thẳng và đầy thách thức.


Tựa game thứ 2 là Eternal Threads là tựa game phiêu lưu khoa học viễn tưởng đến từ Cosmonaut Studios và Secret Mode. Là đặc nhiệm với sứ mệnh sửa chữa dòng thời gian, người chơi đã được cử đến miền Bắc nước Anh vào năm 2015, thời điểm mà sáu người qua đời trong vụ cháy nhà. Bị cấm không được phép chữa đám cháy, người chơi buộc phải thao túng lựa chọn của từng người sinh sống tại nơi đây nhằm đảm bảo họ đều sống sót sau tai nạn.

Theo dự kiến, đợt tặng game này sẽ diễn ra trong tuần sau. Các bạn chú ý theo dõi.

TECHRUM.VN​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom