OPPO Reno10 Pro+ 5G chính thức mở bán: Phiên bản hội tụ những nâng cấp mạnh nhất trên Reno10 Series

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,269
Được thích
808
2773 #1

OPPO chính thức mở bán model cao cấp nhất của Reno10 Series - Reno10 Pro+ 5G - đặc biệt tại hệ thống Thế Giới Di Động trên toàn quốc. Ra mắt từ đầu tháng 8, Reno10 Pro+ nhận được sự quan tâm lớn với rất nhiều nâng cấp kế thừa từ các dòng máy flagship của OPPO. Với định vị “Chuyên Gia Chân Dung Thế Hệ thứ 10", Reno10 Pro+ 5G được trang bị hệ thống camera chân dung cực kỳ hoàn thiện, nổi bật là Camera chân dung tele 64MP và Camera chính 50MP hỗ trợ OIS, cho trải nghiệm nhiếp ảnh chuyên nghiệp trong tầm tay. Tích hợp Vi xử lý Snapdragon® 8+ Gen 1 mạnh mẽ, Siêu sạc nhanh SUPERVOOC 100W tiên tiến, cùng hệ điều hành ColorOS 13.1 thông minh và hiệu quả, tất cả gói gọn trong một thiết kế thời thượng, mỏng nhẹ đặc trưng của dòng OPPO Reno, thiết bị mang đến trải nghiệm toàn diện vượt ra khỏi giới hạn của một chiếc điện thoại cận cao cấp.

Smartphone trang bị kính tiềm vọng mỏng nhất ở thời điểm hiện tại


Cấu trúc camera của Reno10 Pro+ 5G

Với Reno10 Pro+ 5G, OPPO mang đến trải nghiệm chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp gần như một chiếc máy ảnh chuyên dụng, trong một kích thước vô cùng mỏng nhẹ và linh hoạt. Với độ mỏng 8,28mm và trọng lượng chỉ 194g, Reno10 Pro+ 5G là smartphone sở hữu camera chân dung tele mỏng nhất, đồng thời có độ phân giải và kích thước cảm biến lớn nhất tại thời điểm hiện tại.


Reno10 Pro+ 5G phiên bản Tím Thạch Anh
Thân máy có thiết kế cong 3D được chế tác tinh xảo, mang đến cảm giác trên tay thoải mái. Ở mặt trước, màn hình cong tràn viền với kích thước lớn 6.7 inch cho trải nghiệm thị giác sống động như thật. Thiết bị sở hữu hai phiên bản màu sắc thời thượng: Tím Thạch Anh và Xám Ánh Trăng.

Reno10 Pro+ 5G được hoàn thiện tinh xảo trong từng chi tiết. Cụm camera hai tông màu với hai kỹ thuật xử lý khác nhau, kết hợp giữa vẻ đẹp thẩm mỹ và công nghệ cao cấp. Quan sát kỹ hơn, thiết kế cụm camera hội tụ ánh sáng tạo hiệu ứng các đường vân sáng đẹp mắt giúp thu hút sự chú ý vào các ống kính mạnh mẽ bên trong.


Thiết kế cụm camera của Reno10 Pro+ 5G
Hệ thống camera chân dung siêu rõ nét mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh chuyên nghiệp

Reno10 Pro+ 5G mang đến trải nghiệm chụp ảnh đẳng cấp nhất trong cả 3 mẫu máy cùng dòng, với hệ thống camera chân dung cực kỳ mạnh mẽ kế thừa từ dòng flagship. Nổi bật nhất là Camera chân dung tele 64MP cung cấp tiêu cự tương đương 71 mm phục vụ chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp. Cùng với khẩu độ lớn f/2.5, khoảng cách lấy nét tối thiểu 25cm và cảm biến lớn 1/2 inch, camera chân dung tele cho ra những bức ảnh chân dung sắc nét và có chiều sâu chỉ trong một nút chạm.

Đây cũng là camera tele có độ phân giải cao nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại, được trang bị thêm chống rung OIS giúp tăng cường ổn định hình ảnh. Nhờ độ phân giải cao hơn, cảm biến lớn, zoom quang học 3x và công nghệ zoom tích hợp trong cảm biến, Reno10 Pro+ 5G mang đến khả năng zoom siêu nét lên đến 6x với chất lượng tương tự zoom quang học, từ đó cho ra những bức ảnh cận chân dung với chất lượng xuất sắc.







Ảnh chụp chân dung trên Reno10 Pro+ 5G (Nguồn: Travel Blogger Chan La Cà)
Bên cạnh camera tele 64MP, Reno10 Pro+ 5G còn được trang bị Camera chính 50MP hỗ trợ OIS và cảm biến Sony IMX890, cùng Camera góc siêu rộng 112° 8MP với cảm biến Sony IMX355. Với bộ ba camera ấn tượng này, Reno10 Pro+ 5G còn cung cấp một loạt các tính năng xử lý hình ảnh mạnh mẽ bao gồm Chế độ Chân dung Chuyên nghiệp cho ảnh và video, Video Siêu quay đêm 4K và Video Siêu HDR 4K để hỗ trợ trải nghiệm nhiếp ảnh cho người dùng một cách tối đa.

Những đột phá trong công nghệ xử lý hình ảnh chuyên nghiệp

Trên Reno10 Pro+ 5G, OPPO đã mở rộng sức mạnh xử lý hình ảnh mới và sức mạnh hiệu năng trên Vi xử lý Snapdragon® 8+ Gen 1, đưa công nghệ nhiếp ảnh di động lên một tầm cao mới. Công nghệ xử lý hình ảnh mới của OPPO khắc phục những hạn chế trước đây về khả năng tính toán, để giải phóng toàn bộ sức mạnh của ISP và GPU trên điện thoại và tối ưu hiệu suất của các cảm biến trên camera để nâng cấp đáng kể về độ sắc nét, vùng sáng, vùng tối và màu sắc ảnh. Sức mạnh xử lý tiên tiến này cũng cải thiện tốc độ và độ chính xác trong xử lý hình ảnh. Thông qua đó, Reno10 Pro+ 5G có thể ghi lại được ánh sáng thực tế của khung hình, đem lại hiệu ứng sáng tối chân thực cho mọi bức ảnh chân dung.

Để đảm bảo trải nghiệm hình ảnh trọn vẹn từ đầu đến cuối, Reno10 Pro+ 5G cũng trang bị hàng loạt nâng cấp về màn hình hiển thị. Thiết bị có tần số quét 120Hz và hỗ trợ hiển thị 1 tỷ màu sắc. Vượt trội hơn những model cùng dòng, Reno10 Pro+ 5G còn được nâng cấp độ phân giải siêu nét 1.5K với độ sáng tối đa 1100 nits cùng với Trình hiển thị thông minh Pro XD-R hàng đầu trong ngành. Pro X-DR sử dụng thuật toán nhận dạng hình ảnh để tự động đọc thông tin nguồn sáng được lưu trữ trong dữ liệu ảnh RAW, từ đó điều chỉnh độ sáng màn hình ở từng khu vực tương ứng của hình ảnh để cải thiện dải động gấp 8 lần, cho phép vùng sáng tối được tái tạo chính xác nhất khi hiển thị trên màn hình điện thoại.


Hình ảnh HDR hiển thị trên Reno10 Pro+ 5G (Nguồn: Travel Blogger Chan La Cà)
Thời lượng sử dụng bền bỉ và an toàn

Với trang bị phần cứng mạnh mẽ, Reno10 Pro+ 5G hỗ trợ công nghệ sạc tiên tiến nhất của OPPO với Siêu sạc nhanh SUPERVOOC 100W có khả năng sạc đầy viên pin lớn 4.700mAh trong vỏn vẹn khoảng 27 phút, và sạc 50% pin chỉ trong 9 phút 30 giây. Ngoài ra, Thuật toán bảo vệ tuổi thọ pin độc quyền của OPPO giúp duy trì trạng thái pin suốt 1.600 chu kỳ sạc xả, tương đương 4 năm sử dụng - kết hợp với Chip quản lý năng lượng SUPERVOOC S lần đầu tiên được OPPO đưa lên dòng Reno để cải thiện hiệu suất pin.

Ngoài tốc độ sạc, hiệu quả sử dụng năng lượng và tuổi thọ pin, Reno10 Pro + 5G còn đạt Chứng nhận Hệ thống sạc nhanh an toàn mới của TÜV Rheinland, đảm bảo hiệu suất sạc an toàn và đáng tin cậy.

ColorOS 13.1 thông minh và hiệu quả

Reno10 Pro+ 5G được cài đặt sẵn hệ điều hành mới nhất ColorOS 13.1, mang đến những trải nghiệm thông minh và an toàn trong mọi tình huống sử dụng hàng ngày.

Reno10 Series lần đầu tiên được OPPO trang bị tính năng Điều khiển hồng ngoại từ xa cho các thiết bị thông minh như điều hòa, TV, v.v., mang lại sự tiện lợi và hiệu quả hơn thông qua công nghệ thông minh. Tính năng Kết nối đa màn hình hỗ trợ kết nối thông minh giữa điện thoại với PC và máy tính bảng như OPPO Pad Air, tối ưu hiệu quả công việc trên nhiều thiết bị. Ngoài ra, OPPO luôn đặt quyền riêng tư của người dùng lên hàng đầu với các tính năng bảo mật, chẳng hạn như Làm mờ thông tin cá nhân thông minh khi người dùng chụp màn hình các đoạn tin nhắn, giúp tự động làm mờ ảnh đại diện và tên tài khoản chỉ trong một nút nhấn.

Bên cạnh đó, ColorOS 13.1 giới thiệu một loạt các tối ưu hóa để tăng hiệu suất và độ mượt mà. Được phát triển giữa OPPO và Google, Thuật toán tối ưu hiệu năng trên Reno10 Pro+ 5G cho phép tăng hiệu quả truy cập bộ nhớ lên gấp 16 lần, truyền dữ liệu lớn hơn và mở tối đa 44 ứng dụng cùng một lúc. Những cải tiến về độ mượt mà tổng thể đã giúp Reno10 Pro+ 5G nhận được Xếp hạng A trong Chứng nhận độ mượt trong 48 tháng của TÜV SÜD, mang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà và bền bỉ theo thời gian.

Thông tin bán hàng


Reno10 Pro+ 5G sẽ chính thức được mở bán đặc biệt tại hệ thống Thế Giới Di Động trên toàn quốc từ ngày 01/09/2023. Với loạt nâng cấp công nghệ đáng giá và nổi bật, sản phẩm có giá bán lẻ 19,990,000 đồng.

Đặc biệt, từ ngày 01/09 - 10/09, khách hàng mua máy sẽ nhận được những ưu đãi giá trị, bao gồm:
  • Loa bluetooth Olike S3 trị giá 1,500,000 đồng
  • Hỗ trợ thu cũ đổi mới trợ giá 1 triệu đồng
  • 6 tháng bảo hành mở rộng
  • 6 tháng bảo hiểm rơi vỡ màn hình
  • Trả góp 0%
Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại: Khám Phá Điện Thoại OPPO Reno10 Pro+ 5G Mới 2023 | OPPO Việt Nam

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom