Reno Series chính thức bước sang thế hệ thứ 10 - Chuyên Gia Chân Dung vượt trội nhất với Camera Chân dung Tele lên đến 64MP

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,269
Được thích
808
2705 #1

Hôm nay, OPPO chính thức giới thiệu thế hệ thứ 10 của dòng Reno - Reno10 Series - tại thị trường Việt Nam, với 3 mẫu máy chính bao gồm: Reno10 5G, Reno10 Pro 5G và Reno10 Pro+ 5G, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Sau 4 năm ra mắt, dòng OPPO Reno đã tạo được nhiều dấu ấn nổi bật trong mắt người dùng Việt Nam. Lần đầu trình làng vào tháng 06/2019, cái tên Reno đại diện cho “Renovation” (Sự đổi mới) mang đến một phong cách hoàn toàn khác biệt về thiết kế, công nghệ và cả tinh thần truyền tải. Suốt 9 thế hệ, Reno Series luôn hướng đến những công nghệ sáng tạo nhất trong ngành, đặc biệt là về nhiếp ảnh chân dung, với định vị xuyên suốt “Chuyên Gia Chân Dung” giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc của người dùng, dù là trọng đại hay đời thường nhất.


Với cột mốc 10 thế hệ Reno phục vụ người dùng Việt, OPPO mang đến sự nâng cấp đáng kể và toàn diện nhất trên Reno10 Series, đặc biệt đối với hệ thống camera chân dung, xứng tầm định vị “Chuyên Gia Chân Dung” hoàn thiện nhất trong cả 10 thế hệ.

Reno10 5G và Reno10 Pro 5G - Chuyên Gia Chân Dung Thế Hệ Thứ 10

Hệ thống camera chân dung thời thượng nhất với Camera chân dung tele

Reno10 Series được trang bị Hệ thống camera chân dung siêu nét với bốn camera được nâng cấp đáng kể. Phiên bản Reno10 5G sở hữu Camera chính 64MP với cảm biến lớn 1/2 inch, Camera góc siêu rộng 112° 8MP, và đặc biệt là Camera chân dung tele 32MP sử dụng cảm biến Sony IMX709, trở thành smartphone đầu tiên trong phân khúc sở hữu Camera tele. Ở mặt trước, sản phẩm cũng được trang bị Camera selfie siêu nét với độ phân giải cao 32MP. Hệ thống camera này hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh chân dung của người dùng trong nhiều tình huống, cho ra những bức ảnh rõ nét và có chiều sâu mà chưa cần qua chỉnh sửa.

Một sự lựa chọn nâng cấp hơn cho người dùng yêu thích chụp ảnh là Reno10 Pro 5G. Phiên bản được bổ sung Camera chính 50MP với cảm biến hàng đầu Sony IMX890 cao cấp có kích thước lớn 1/1,56 inch, cho phép camera thu được nhiều ánh sáng hơn trong các môi trường chụp khác nhau. Đồng thời, camera còn hỗ trợ chống rung OIS, mang lại độ ổn định và khắc phục các rung lắc nhỏ khi quay video. Ở Camera trước 32MP, Reno10 Pro 5G được tích hợp thêm cảm biến IMX709 và công nghệ Lấy nét tự động, cũng giúp người dùng “cân” được những bức ảnh selfie rõ nét, đủ sáng ngay cả trong tình huống ánh sáng không thuận lợi.


Yếu tố mang lại trải nghiệm chụp ảnh chân dung hoàn toàn khác biệt trên thế hệ Reno thứ 10 nằm ở Camera chân dung tele, là dòng máy duy nhất trong phân khúc được trang bị công nghệ này, trên tất cả các model. Với khả năng zoom quang học 2X, người dùng có thể chụp được những bức ảnh độ phân giải cao ở tiêu cự chuyên nghiệp 47mm, đem lại độ chân thực cao và không gặp tình trạng biến dạng ảnh.

Trong những trường hợp chủ thể đứng trong đám đông hoặc trước hậu cảnh phức tạp, camera tele có thể giúp chủ thể trông nổi bật và trở thành tiêu điểm của bức ảnh. Với tiêu cự chụp chân dung chuyên nghiệp từ camera tele, không gian sẽ như được nén vào trong khung hình, các cảnh vật ở xa cũng trông lớn hơn, làm nổi bật cả chủ thể và hậu cảnh.


Đồng thời, OPPO tích hợp cảm biến IMX709 RGBW trên camera tele, cho phép thu được nhiều ánh sáng hơn để chụp ảnh sắc nét ngay cả trong môi trường tối.

Dựa trên hệ thống phần cứng máy ảnh cực kỳ mạnh mẽ, OPPO giới thiệu thêm Thuật toán Chuyên gia Chân Dung mới trên Reno10 Pro 5G và Reno10 5G. Công cụ này sử dụng thuật toán AI và các kỹ thuật xử lý hình ảnh tiên tiến khác của OPPO để tối ưu nhận dạng chủ thể và giữ lại tông màu da cùng các chi tiết ảnh. Những cải tiến này được cập nhật trong Chế độ Chân dung bản mới nhất. Giờ đây người dùng có thể chọn độ dài tiêu cự lên đến 2X, hay thay đổi giá trị khẩu độ trong khoảng f1.4 đến f1.6 để điều chỉnh hiệu ứng xoá phông về số lượng điểm bokeh hay độ loá, mang lại các bức ảnh chân dung nổi bật, có chiều sâu đồng thời vẫn tự nhiên và chân thực.

Thiết kế viền cong 3D mỏng nhẹ

Reno10 Series vẫn duy trì thiết kế mỏng nhẹ đặc trưng của dòng Reno. Thân máy được vát cong 3D khiến thiết bị mỏng hơn, đồng thời mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng.

Các tuỳ chọn màu sắc nổi bật và thời thượng cho người dùng bao gồm: màu Xanh Băng Tuyết và Xám Ánh Trăng mang hiệu ứng OPPO Glow đối với Reno10 5G; màu Tím Thạch Anh và Xám Ánh Trăng đối với Reno10 Pro 5G.


Cụm camera sử dụng hai chất liệu thuỷ tinh và kim loại tạo sự cao cấp và nổi bật. Camera chính nằm ở nửa trên của cụm, được điêu khắc tinh xảo tạo hiệu ứng hội tụ ánh sáng nổi bật. Nửa dưới là khu vực đặt Camera chân dung tele và Camera góc siêu rộng.


Sản phẩm Reno10 5G phiên bản màu Xanh Băng Tuyết
Ở mặt trước, cả hai model được trang bị màn hình cong 3D có tỷ lệ màn hình so với thân máy cao đến 93%, với khung viền dưới siêu mỏng chỉ 2,32 mm và viền hai bên chỉ 1,57 mm, cho trải nghiệm tràn viền sống động mọi lúc. Không chỉ vậy, màn hình có kích thước lớn 6,7 inch, tần số quét cao 120Hz và hỗ trợ hiển thị 1 tỷ màu, mang đến khả năng hiển thị sắc nét, mượt mà và rực rỡ như trên các dòng điện thoại cao cấp.

Sức mạnh hiệu năng được nâng cấp toàn diện và đáng kể

OPPO từ lâu đã luôn đi đầu trong công nghệ sạc, cả về tốc độ sạc và độ an toàn. Bên cạnh đó, Reno10 Series cũng được cải tiến đáng kể về hiệu suất sạc và dung lượng pin.

Cả hai model sở hữu các công nghệ sạc hiện đại hàng đầu trên điện thoại OPPO. Reno10 5G trang bị Siêu sạc nhanh SUPERVOOC 67W cùng viên pin lớn 5000mAh, cho thời gian sạc đầy viên pin xấp xỉ 47 phút. Nâng cấp hơn, Reno10 Pro 5G sở hữu Siêu sạc nhanh SUPERVOOC 80W, sạc đầy viên pin 4600mAh chỉ trong vỏn vẹn 35 phút, hoàn toàn thoải mái và tiện lợi cho người dùng trong trải nghiệm hàng ngày.

Ngoài ra, OPPO giới thiệu chip quản lý năng lượng độc quyền của hãng – SUPERVOOC S – lần đầu tiên được trang bị trên dòng Reno. SUPERVOOC S kết hợp sáu chức năng, bao gồm sạc, xả, giải mã, khởi động lại, bảo vệ pin và ngắt mạch vào một con chip duy nhất, giúp giảm 45% không gian chiếm dụng bởi các bộ phận sạc nhanh trong điện thoại và tăng hiệu xả pin lên đến 99,5%. Với SUPERVOOC S, viên pin 4.600mAh trên Reno10 Pro 5G có thể đáp ứng khoảng 1,5 ngày sử dụng, giúp người dùng thoải mái trong mọi hoạt động mà không cần lo lắng về pin điện thoại.

Chưa dừng lại ở đó, OPPO bổ sung Thuật toán bảo vệ tuổi thọ pin độc quyền giúp kéo dài tuổi thọ pin của Reno10 Pro 5G và Reno10 5G lên tới 1.600 chu kỳ sạc và xả, tương đương khoảng 4 năm sử dụng.


Sản phẩm Reno10 Pro 5G phiên bản màu Xám Ánh Trăng
Sức mạnh hiệu năng trên Reno10 Pro 5G và Reno10 5G đến từ hai vi xử lý lần lượt là Snapdragon® 778G 5G và MediaTek Dimension 7050 5G. Cả hai vi xử lý đều mang đến hiệu suất xử lý mạnh mẽ và trải nghiệm 5G nhanh hơn, đồng thời giảm mức tiêu thụ điện năng. Cùng với Hệ thống tản nhiệt siêu dẫn được nâng cấp, người dùng có thể thoải mái sử dụng các ứng dụng có dung lượng lớn mà không phải lo ngại về hiệu suất hay trải nghiệm.

Ngoài ra, OPPO đã thực hiện các tối ưu hoá cấp hệ thống với Thuật toán tối ưu hiệu năng được triển khai trên cả hai thiết bị, là sự cải tiến toàn diện nhất cho hệ thống quản lý bộ nhớ Android cho đến nay. Với thuật toán này, tốc độ truy cập bộ nhớ trên Reno10 Pro 5G có thể được điều chỉnh linh hoạt lên tới 16 lần so với khả năng trước đó. Tính năng phân bổ tài nguyên bộ nhớ hỗ trợ hoạt động đồng thời lên đến hơn 40 ứng dụng.

Về dung lượng lưu trữ, cả Reno10 Pro 5G và Reno10 5G đều trang bị bộ nhớ lớn lần lượt là 12GB RAM + 256GB ROM và 8GB RAM + 128GB/256GB ROM. Bên cạnh đó, hai model còn hỗ trợ công nghệ Mở rộng RAM có thể tạm thời chuyển đổi bộ nhớ ROM trống thành tối đa 12GB RAM với Reno10 Pro 5G, và tối đa 8GB RAM với Reno10 5G, cho phép người dùng mở nhiều ứng dụng đồng thời và chuyển đổi ứng dụng mượt mà hơn.

Nhờ tất cả những tối ưu hóa này, Reno10 Pro 5G và Reno10 5G có thể vận hành mượt mà tối đa bốn năm, đặc biệt Reno10 Pro 5G đã nhận được Chứng nhận độ mượt trong 48 tháng TÜV SÜD loại A.

ColorOS 13.1 - hệ điều hành mượt mà với các tính năng thông minh


Kết hợp tất cả các tính năng tiên tiến trong một giao diện thông minh và tiện lợi, Reno10 Series sử dụng phiên bản hệ điều hành mới nhất hiện nay là ColorOS 13.1.

Một số tính năng nổi bật phải kể đến như Kết nối đa màn hình, cho phép người dùng kết nối Reno10 Series với máy tính cho trải nghiệm đa nhiệm liền mạch trên nhiều thiết bị mà không cần dùng đến Wi-fi hay dữ liệu di động. Bên cạnh đó, tính năng Điều khiển hồng ngoại từ xa cho phép thiết bị điều khiển các thiết bị gia dụng có hỗ trợ hồng ngoại như máy lạnh, TV, quạt,... góp phần tạo nên một cuộc sống hiện đại, thông minh hơn cho người dùng.

Reno10 Pro+ 5G - phiên bản cao cấp hội tụ những nâng cấp mạnh nhất trên Reno Series

Vượt qua những giới hạn của một chiếc điện thoại cận cao cấp, Reno10 Series còn giới thiệu một phiên bản với đầy đủ các công nghệ mới nhất - Reno10 Pro+ 5G.

Reno10 Pro+ 5G được tạo ra để trở thành “Chuyên Gia Chân Dung” toàn diện nhất trong cả 10 thế hệ Reno. Sản phẩm sở hữu hệ thống camera chân chung chuyên nghiệp, nổi bật là Camera chân dung Tele 64MP với cảm biến lớn 1/2 inch, khả năng zoom siêu nét từ 2X - 6X đồng thời hỗ trợ chống rung OIS. Đây là camera tele có độ phân giải cùng kích thước cảm biến lớn nhất trên thị trường hiện tại, cho phép chụp rõ nét từng chi tiết, thu sáng tốt trong các môi trường thiếu sáng và tăng cường độ ổn định hình ảnh.

Bên cạnh Camera chân dung tele 64MP, hệ thống camera của Reno10 Pro+ 5G còn bao gồm Camera chính 50MP với OIS và cảm biến Sony IMX890, Camera góc siêu rộng 112° 8MP với cảm biến Sony IMX355 và Camera selfie 32MP IMX709 hỗ trợ công nghệ Lấy nét tự động. Kết hợp với những tính năng chụp ảnh nâng cao như Chế độ Chân dung chuyên nghiệp, Video Siêu quay đêm 4K, Video Siêu HDR 4K, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khắt khe của những người dùng thuộc hệ “chơi ảnh” thực thụ.

Về thiết kế, Reno10 Pro+ 5G sở hữu thiết kế tinh xảo, mỏng nhẹ đặc trưng của dòng Reno với hai phiên bản màu sắc Tím Thạch Anh và Xám Ánh Trăng. Điện thoại cũng được trang bị màn hình cong 3D đẳng cấp flagship với tần số quét 120Hz và khả năng hiển thị 1 tỷ màu. Màn hình cao cấp này còn được tích hợp một số công nghệ hàng đầu như công nghệ Pro XDR tự động nhận diện và tăng dải nhạy sáng, hay công nghệ LTPS linh hoạt tần số quét theo từng tình huống sử dụng, kết hợp với độ phân giải 2772 x 1440 cho khả năng hiển thị hình ảnh sống động đến từng chi tiết.


Sản phẩm Reno10 Pro+ 5G phiên bản màu Tím Thạch Anh
Để đảm bảo trải nghiệm sử dụng hoàn hảo, Reno10 Pro+ 5G được trang bị Vi xử lý Snapdragon® 8+ Gen 1 cực kỳ mạnh mẽ, sản xuất trên tiến trình 4nm tiên tiến với hiệu năng CPU tăng đến 10% so với thế hệ 8 Gen 1 trước đó, hiệu suất tiết kiệm năng lượng tăng 30% và hiệu quả xử lý AI tăng 20%. Cùng với đó, điện thoại hỗ trợ Siêu sạc nhanh SUPERVOOC 100W, công suất sạc cao nhất từng được trang bị trên dòng Reno, cho thời gian sạc đầy viên pin 4700mAh chỉ trong vỏn vẹn 27 phút. Tất cả được kết nối lại với nhau bởi hệ điều hành ColorOS 13.1, là hệ điều hành Android mượt mà nhất cung cấp những tính năng thông minh và tiện ích cho trải nghiệm sử dụng hàng ngày của người dùng.

Thông tin bán hàng


Từ ngày 12/08/2023, Reno10 Series chính thức lên kệ với ba phiên bản: Reno10 5G (8GB + 128GB), Reno10 5G (8GB + 256GB) và Reno10 Pro 5G (12GB + 256BG). Các sản phẩm có giá chính thức:
  • Reno10 5G (8GB + 256GB): 10.990.000 VNĐ, có mặt tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc
  • Reno10 5G (8GB + 128GB): 9.990.000 VNĐ, mở bán đặc biệt tại hệ thống Thế Giới Di Động
  • Reno10 Pro 5G (12GB + 256GB): 13.990.000 VNĐ, mở bán đặc biệt tại hệ thống Thế Giới Di Động
  • Sản phẩm Reno10 Pro+ 5G sẽ được mở bán trong tháng 09/2023. Thông tin chính thức sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.
Từ ngày 02/08/2023 đến hết ngày 11/08/2023, khi đặt trước Reno10 Series, người dùng sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt bao gồm:
  • Loa bluetooth Olike S3 sành điệu trị giá 1,500,000 VNĐ
  • Trả góp 0%
Tham khảo thông tin chi tiết về các sản phẩm tại:

















Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

JamesVen

New Member
Tham gia
29/11/23
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Protection Services Customized to Your Unique Needs
Modern reality dictates new rules FSO Security Services Company in Miami . The question of personal safety is of the utmost importance for everyone. It does not matter if you are a reputable and well-known person or an average employee in the office. The risk to face robbers, violators, and other representatives of the criminal world is very high. FSOguard is a leading company in Florida state when it comes to the security guard service in Miami, Orlando, Tampa, and other FL-based locations.

Meet the team of professional safeguards with an exceptional skill set, great experience, and military background. We are at your command round the clock because your safety is a priority of the FSOguard prof squad. Stop searching for a reliable security company “near me” – you have just found a trusted assistant that is ready to provide you with armed security, mobile patrol, and other services for your high-level protection.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom