Facebook muốn biến Messenger thành ứng dụng thay thế iMessage và Android Messages

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
2508 #1

Facebook đang ấp ủ kế hoạch đưa ứng dụng Messenger trở thành ứng dụng giao tiếp thông dụng nhất trên tất cả smartphone, thay thế cả iMessage của Apple và ứng dụng Android Messages của tập đoàn Alphabet.

Phó Chủ tịch mảng Messenger là David Marcus cho biết, bằng mọi giá Facebook sẽ biến Messenger thành tượng đài thay cho các dịch vụ tin nhắn mặc định được cài sẵn trên iPhone và Android cũng như bổ sung các tính năng mới để có được sự cạnh tranh tốt nhất.

Những tính năng mới này sẽ bao gồm các cuộc bình chọn, chia sẻ âm nhạc từ Spotify, mua vé trên trang Fandango trực thuộc tập đoàn truyền thông Comcast hoặc thậm chí cho phép người dùng đăng tải các công thức nấu ăn từ ứng dụng Food Network của Tribune Media. Marcus cũng bật mí dự định bỏ việc sử dụng đầu số 1-800 để người dùng có thể liên lạc trực tiếp với nhau.


Messenger giờ đây là ứng dụng sở hữu 1,3 tỉ lượt người sử dụng và con số này sẽ không ngừng gia tăng trong tương lai. Tuy vậy, vẫn còn cả một đoạn đường dài mà Facebook Messenger phải chinh phục trong tương lai nếu như ứng dụng này muốn chiếm trọn lòng tin của tất cả người dùng di động khó tính trên thế giới.

Xem thêm:

Nguồn: Thestreet
 
Last edited by a moderator:

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#2
Để thay thế được những đồ mặc định thì còn mơ hơi bị xa
Ngay cái dung lượng cài đặt đã thấy nản, chỉ muốn xóa béng ngay lập tức
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom