Galaxy S24 Ultra có một trang bị độc nhất mà đến giờ Samsung mới quảng cáo

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,092
Được thích
90
1381 #1

Galaxy S24 Ultra của Samsung có rất nhiều thông số kỹ thuật cao cấp, tuy nhiên, có một điều không thể tranh cãi là hiện tại không có smartphone nào khác có Gorilla Glass Armor của Corning trên màn hình và đó sẽ là một ưu điểm bán hàng khá lớn cho S24 Ultra, vì bạn có thể thấy sự khác biệt mà nó tạo ra ngay khi cầm trên tay.

Samsung cuối cùng đã quyết định quảng cáo chính xác tính năng mà cho đến nay vẫn chưa được chú ý, với một video mới trên kênh YouTube chính thức của mình, có sự tham gia của Marques Brownlee hay còn gọi là MKBHD cũng như John Bayne, SVP của Corning.


Lớp phủ chống phản chiếu mà kính này tạo ra giúp màn hình của S24 Ultra thực sự có vẻ sáng hơn thực tế rất nhiều, đặc biệt là vào một ngày nắng chói chang, vì độ sáng của màn hình không bị ảnh hưởng bởi phản chiếu nữa vì nó đã giảm độ chói lên tới 75 %. Vì vậy, mặc dù bản thân màn hình ban đầu cực kỳ sáng, nhưng khi kết hợp với loại kính này, nó lại ở đẳng cấp riêng.

Tất nhiên là còn nhiều hơn thế nữa. Gorilla Glass Armor có khả năng chống trầy xước cao gấp bốn lần so với công nghệ kính màn hình khác. Armor được chế tạo thông qua quy trình bao phủ bề mặt kính bằng các ion đặc biệt ở các lớp nanomet, mỗi lớp mỏng hơn một sợi tóc người. Gorilla Glass Armor được sản xuất trong môi trường siêu sạch với hệ thống lắng đọng chân không, theo quy trình tương tự như quy trình mà Samsung sử dụng để sản xuất chất bán dẫn.

 
Top Bottom