Samsung đưa ra phản hồi chính thức về bút S Pen của Galaxy S24 Ultra có "mùi nhựa cháy"

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
775 #1

Những báo cáo gần đây về mùi khét đặc biệt tỏa ra từ bút S Pen của Galaxy S24 Ultra đã làm dấy lên mối lo ngại của người dùng. Vấn đề này đã dẫn đến một làn sóng người dùng trên nhiều dòng Galaxy S và Note khác nhau kiểm tra bút stylus của họ xem có mùi tương tự hay không. Việc phát hiện ra mùi nhựa cháy này đã đặt ra câu hỏi về chất lượng cũng như độ an toàn của S Pen.

Một số người dùng đã phải đối mặt với vấn đề về mùi khét của Galaxy Stylus. Họ mô tả mùi nồng nặc và gợi nhớ đến mùi nhựa cháy. Vì lý do này, một số người dùng lo lắng rằng có thể xảy ra sự cố với thiết bị của họ hoặc có thể các bộ phận bên trong đang cháy. Mùi này đã được ghi nhận không chỉ ở Galaxy S24 Ultra mà còn ở các mẫu Ultra trước đó, cho thấy vấn đề thường xuyên xảy ra với mùi của S Pen. Một số người dùng bày tỏ lo lắng về khả năng bút Stylus bị hỏng do mùi này.


Đáp lại những lo ngại này, đại diện của Diễn đàn cộng đồng Samsung Châu Âu đã làm rõ rằng việc đặt S Pen gần các bộ phận bên trong điện thoại có thể khiến vỏ nhựa nóng lên một chút, khiến nó phát ra mùi giống như cháy. Lời giải thích này nhằm mục đích trấn an người dùng rằng mặc dù mùi có thể khó chịu nhưng nó không cho thấy bất kỳ vấn đề nào về hiệu suất hoặc tuổi thọ của S Pen. Lập trường chính thức của Samsung là tình trạng này là bình thường và không gây ra mối đe dọa nào đối với chức năng của bút Stylus.

Sự thừa nhận của công ty về vấn đề này cung cấp cái nhìn sâu sắc có giá trị về bản chất của vấn đề. Nó cũng mang lại sự yên tâm cho những người dùng không thoải mái với mùi bất thường phát ra từ S Pen của họ. Bằng cách giải quyết những lo ngại của người dùng và đưa ra lời giải thích về mùi nhựa bị cháy, Samsung mong muốn duy trì tính minh bạch và giảm bớt mọi lo ngại về chất lượng và độ an toàn của bút Stylus.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom