Đây là 4 nguyên mẫu độc lạ của Galaxy S25 Ultra, đang được Samsung phát triển

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
859 #1

Samsung rõ ràng đã bắt đầu sản xuất dòng Galaxy S25 từ sớm, với những thông tin mới nhất xung quanh mẫu máy cao cấp nhất của năm tới, Galaxy S25 Ultra. Dựa trên các bản render mới nhất hiện đang được so sánh với nhau, có vẻ như bốn nguyên mẫu đang được thử nghiệm, với mỗi phiên bản có một kích thước khác với phiên bản kia.

Một nguồn tin giấu tên đã cung cấp cho PandaFlash những gì có vẻ là thiết kế tiềm năng của Galaxy S25 Ultra. Vì có bốn nguyên mẫu được cho là đang trong quá trình thử nghiệm nên có bốn bản render riêng biệt đã được minh họa trong hình ảnh bên dưới, với mỗi phiên bản đều có một biến thể riêng biệt về viền và kích thước khung.

Ví dụ: phiên bản đầu tiên bên trái có khung tương tự như Galaxy S24 Ultra, nhưng Galaxy S25 Ultra có viền mỏng hơn, trong khi phiên bản ngay bên cạnh có khung thậm chí còn nhỏ hơn.


Từ các bản render, chúng ta biết được rằng ít nhất trong giai đoạn tạo mẫu, Samsung sẽ trang bị camera đục lỗ phía trước Galaxy S25 Ultra ở cùng vị trí với camera trước của Galaxy S24 Ultra. Nhìn chung, sẽ có những khác biệt nhỏ giữa hai mẫu máy và vì Samsung vẫn giữ nguyên hình dạng hình chữ nhật giống như trong một số lần ra mắt hiện nay nên sẽ rất khó để phân biệt hai thế hệ.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom