(23/3/2024) - Tổng hợp 10 ứng dụng, game Android đang được miễn phí thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
7744 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí & giảm giá khá nhiều app/game hấp dẫn dành cho smartphone Android, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

Lưu ý: Kéo xuống phần bình luận phía dưới bài viết để xem hướng dẫn nhập mã cho từng ứng dụng.

Danh sách ứng dụng, game Android đang miễn phí ngày 23/3/2024:

Tải xuống Disciplined - Habit Tracker ($29.99 - nhập mã GOALS):


Bắt tay vào một hành trình biến đổi với Disciplined, ứng dụng theo dõi thói quen hàng đầu được thiết kế để cách mạng hóa cách bạn xây dựng và duy trì thói quen hàng ngày. Với Disciplined, đạt được những thói quen lâu dài không chỉ là một mục tiêu, mà là một thực tế có thể đạt được. Đơn giản hóa con đường cải thiện bản thân của bạn với giao diện trực quan và các tính năng mạnh mẽ của chúng tôi, biến tham vọng thành hành động hữu hình.

Tải xuống Motivated: Habit Tracker ($24.99 - nhấn 2 lần vào Motivated Pro màu vàng):


Có động lực – công cụ theo dõi thói quen tối ưu cho hành trình đi đến thành công của bạn. Động lực sẽ giúp bạn xây dựng những thói quen tốt và từ bỏ những thói quen xấu. Không giống như các công cụ theo dõi thói quen khác, Motivated tập trung vào Sức mạnh thói quen chứ không phải các vệt, giúp bạn đi đúng hướng vô thời hạn.

Tải xuống All TV Screen Mirroring Pro ($9.99):


Ứng dụng Phản chiếu màn hình rất hữu ích để phát trực tuyến phim, video, truy cập ảnh và ứng dụng trên màn hình TV. Bạn có thể dễ dàng kết nối điện thoại thông minh với TV không dây. Bạn có thể tìm kiếm các chương trình truyền hình và loạt phim yêu thích của mình và dễ dàng phát trực tuyến chúng bất cứ lúc nào trên màn hình TV.

Tải xuống Brightness Control ($0.99):


Trình quản lý độ sáng cho phép định cấu hình mức độ sáng cho mọi ứng dụng bạn muốn. Do đó, khi bạn mở ứng dụng cụ thể, cài đặt độ sáng sẽ tự động thay đổi theo cài đặt bạn đã định cấu hình cho ứng dụng đó.

Tải xuống Dental Designer Art ($12.99):


Nhà thiết kế nha khoa Art là ứng dụng tốt nhất để chỉnh sửa ảnh nha khoa của bạn khi đang di chuyển. Đây là trình chỉnh sửa ảnh được xây dựng đặc biệt dành riêng cho Nha sĩ, được trang bị các tính năng tuyệt vời phù hợp với thói quen Chụp ảnh Nha khoa của bạn

Tải xuống Dino Tim ($2.99):


Kỹ năng cơ bản, toán cơ bản, hình dạng, màu sắc, trò chơi đếm số, số lượng Với trò chơi Dino Dino Tim ở tuổi mẫu giáo (3, 4, 5 và 6 tuổi), trường tiểu học và mẫu giáo sẽ học mà không cần nỗ lực trong khi vui chơi.

Tải xuống The Chronos Principle ($2.99):


Nguyên tắc Chronos là một cuộc hành trình tuyệt đẹp thông qua một loạt các câu đố phức tạp khám phá khái niệm thao túng thời gian. Đắm mình trong bầu không khí thanh bình và tận hưởng trải nghiệm uốn nắn tâm trí này.

Tải xuống Bricks Breaker Pro ($3.99):


Chỉ cần tập trung vào việc phá vỡ. Tìm vị trí tốt nhất để đối phó thiệt hại cho gạch và gạch vỡ.

Tải xuống Mr Racer ($4.99):


Trò chơi MR RACER là một trò chơi Đua xe ly kỳ và đầy thử thách khiến bạn phải trầm trồ! Đua cùng bạn bè trong những chiếc siêu xe tuyệt đẹp ở tốc độ cao để đánh bại dòng xe cộ!

Tải xuống Dead God Land - Light Survival ($6.99):


Xây dựng nơi trú ẩn của bạn để bảo vệ bản thân khỏi thây ma và cướp biển. Tạo và nâng cấp áo giáp và vũ khí của bạn! Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng sống sót hơn trong thế giới hậu tận thế. Trên đảo, bạn sẽ tìm thấy nhiều tài nguyên sẽ có ích khi xây dựng nơi trú ẩn ấm cúng của mình.

 
Sửa lần cuối:
Top Bottom