Galaxy A55 là smartphone đầu tiên của Samsung có tính năng cập nhật liền mạch

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,084
Được thích
89
1057 #1

Tính năng cập nhật liền mạch của Android được Google giới thiệu vào năm 2016 đã được hầu hết các OEM Android áp dụng ngoại trừ Samsung. Samsung cho biết họ đang nỗ lực triển khai các bản cập nhật liền mạch trên điện thoại Android của mình và sau 8 năm, thương hiệu Hàn Quốc cuối cùng đã đưa tính năng này vào các thiết bị của mình, với Galaxy A55 là smartphone Samsung đầu tiên được hưởng lợi từ nó.

Samsung Galaxy A55 gần đây đã nhận được bản vá bảo mật Android tháng 3 năm 2024 tại Ấn Độ với phiên bản firmware A556EXXS1AXC1, bản vá này cũng mang đến tính năng cập nhật liền mạch cho điện thoại. Do đó, người dùng sẽ thấy hai thông báo khi tải xuống bản cập nhật, là "Đang tải xuống và cài đặt" (Download and installing) và "Xác minh" (Verification).


Tính năng cập nhật liền mạch cho phép cài đặt bản cập nhật trên phân vùng B trong khi bạn sử dụng điện thoại của mình trong phân vùng A và khởi động lại khi quá trình cài đặt hoàn tất. Điều này giúp bạn có thể sử dụng thiết bị trong quá trình cài đặt và chỉ không khả dụng khi khởi động lại, quá trình này có thể mất tới 90 giây trên Galaxy A55, nghĩa là bạn không còn phải đợi vài phút để toàn bộ quá trình cài đặt hoàn tất để sử dụng điện thoại của mình.

Không rõ smartphone Samsung nào sẽ có tính năng cập nhật liền mạch tiếp theo, nhưng không chắc các mẫu cũ hơn sẽ hỗ trợ tính năng này vì thiết bị cần được cấu hình cho tính năng này trước khi xuất xưởng.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom