Vượt Google, Samsung cung cấp 8 năm nâng cấp hệ điều hành cho một số thiết bị

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,087
Được thích
89
717 #1

Với việc ra mắt dòng Galaxy S24, Samsung đã mở rộng thời gian hỗ trợ phần mềm cho một số điện thoại nhất định lên 7 năm (cả bản cập nhật hệ điều hành và bản vá bảo mật). Giờ đây, công ty đã quyết định hỗ trợ lâu hơn nữa cho một số thiết bị Phiên bản Doanh nghiệp (Enterprise) của mình.

Máy tính bảng ra mắt vào năm 2024 trở đi sẽ nhận được 8 năm hỗ trợ. Hiện tại, chỉ có Galaxy Tab Active5, được ra mắt vào tháng 1, nhưng tất nhiên sẽ có những mẫu mới trong tương lai.


Đối với điện thoại Enterprise như Galaxy Xcover7, Samsung sẽ cung cấp 7 năm hỗ trợ, giống như dòng S24 dành cho người tiêu dùng. Lưu ý rằng khi ra mắt, Tab Active và Xcover chỉ được hứa hẹn 4 bản cập nhật hệ điều hành và 5 năm hỗ trợ.

Tin tức này được chia sẻ trên LinkedIn bởi một giám đốc điều hành của Samsung đến từ Hà Lan. Không rõ liệu điều này có ảnh hưởng đến máy tính bảng tiêu dùng hay không, nhưng điện thoại Galaxy S trongđã sánh ngang với 7 năm của Xcover. Vấn đề nằm ở máy tính bảng – ngay cả những dòng máy cao cấp như dòng Galaxy Tab S9 cũng chỉ nhận được 4 bản cập nhật hệ điều hành và 5 năm vá lỗi. Có thể dòng Tab S10 (ra mắt vào cuối năm nay) cũng sẽ được nâng cấp lên tới 7 (hoặc có thể là 8?) năm.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom