Galaxy Z Flip6 sẽ có màn hình ngoài lớn hơn cả Z Flip5

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,095
Được thích
90
325 #1

Samsung đã trang bị màn hình ngoài 3.4 inch trên Galaxy Z Flip5 năm ngoái, đây là một bản nâng cấp lớn so với màn hình 1.9 inch nhỏ bé của Z Flip4 và Flip3. Tuy nhiên, môt bảng thông số kỹ thuật từ leaker đáng tin cậy @TheGalox_ cho thấy Flip6 sắp ra mắt sẽ có màn hình ngoài thậm chí còn lớn hơn, lên đến 3.9 inch. Hơn nữa, tin đồn mới cũng gợi ý có kính Gorilla Glass Armor cho màn hình ngoài.

Samsung dự kiến sẽ sử dụng màn hình chính 6.7 inch, bản lề và bố cục bên trong được cải tiến với hệ thống làm mát lớn hơn. Chiếc smartphone màn hình gập dự kiến sẽ trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 kết hợp với RAM lên tới 12GB, đây sẽ là lần đầu tiên Samsung cung cấp hơn 8GB RAM trên dòng Flip của mình.

Mặt sau được cho là tiếp tục sẽ có 2 camera, với camera chính 50MP cùng với camera góc siêu rộng 12MP. Samsung cũng sẽ cung cấp các tính năng Galaxy AI và 7 năm cập nhật phần mềm và bảo mật giống như trên dòng Galaxy S24.

Flip6 cũng được đồn đại là sẽ có pin 4.000 mAh, đây sẽ là một nâng cấp đáng hoan nghênh so với pin 3.700 mAh của Flip5. Samsung dự kiến sẽ công bố Flip6 tại sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 7 cùng với Fold6 và Galaxy Ring.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom