Samsung sẽ mang thiết kế vuông vắn trở lại Galaxy Watch?

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,086
Được thích
89
285 #1

Hơn một thập kỷ sau khi công ty ra mắt một trong những chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của mình, có vẻ như Samsung đang muốn mang thiết kế vuông vắn trở lại cho Galaxy Watch. Kể từ năm 2013, khi Samsung Galaxy Gear lần đầu tiên ra mắt, nó có màn hình Super AMOLED hình vuông 1,6 inch, tương tự như các đồng hồ thông minh khác cùng thời.

Những smartwatch gần đây của Samsung có thiết kế mặt đồng hồ hình tròn. Mặc dù nó đã được đón nhận rất tích cực nhưng có vẻ như Samsung đang muốn thay đổi một thiết kế đã tồn tại quá lâu.

Thông tin cho rằng Samsung đang tìm cách mang trở lại thiết kế vuông vức cho smartwacth của họ. Nó sẽ tương tự như các mẫu trước đó như Galaxy Gear, Gear 2 và Gear Live. Những mẫu này đã được ra mắt cách đây hơn một thập kỷ và kể từ đó đã bị lu mờ bởi những chiếc đồng hồ thông minh hình tròn của Samsung.

Gear S2 là chiếc smartwatch đầu tiên của Samsung có thiết kế hình tròn và viền xoay vật lý. Samsung đã gắn bó với ngôn ngữ thiết kế này kể từ đó.

Tại thời điểm này, vẫn chưa biết chắc chắn liệu sự thay đổi trở lại thiết kế vuông vắn này sẽ được thực hiện sớm hơn với dòng Galaxy Watch 7 sắp ra mắt hay liệu Samsung sẽ đợi thêm một năm nữa trước khi thực hiện thay đổi thiết kế lớn như vậy.

Nguồn tin cho biết ý tưởng này đang được xem xét tích cực trong nội bộ và rất có khả năng việc chuyển đổi sẽ diễn ra. Sẽ rất thú vị khi xem Samsung triển khai nó như thế nào khi khách hàng giờ đây họ đã quen thuộc và yêu thích thiết kế hình tròn của dòng Galaxy Watch. Đồng thời đây cũng là một cách để họ khác biệt so với Apple Watch, vốn cũng có thiết kế hình vuông.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom