(02/3/2024) - Tổng hợp 7 ứng dụng, game iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
4073 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang miễn phí một số ứng dụng iOS khá hữu ích dành cho iPhone, iPad. Mời anh em cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi.

Tải xuống Learn Chinese Flashcards HSK ($44.99):


Học tiếng Trung nhanh chóng và một cách thú vị với flashcards! Học 5000 từ tiếng Trung trong một môi trường vui vẻ và vui vẻ với Learn Chinese Flashcards HSK. Các cấp độ dựa trên 6 cấp độ của HSK (Kiểm tra trình độ tiếng Trung). Điều này bao gồm tổng cộng 5000 từ. Cả hai ký tự giản thể (Trung Quốc đại lục) và truyền thống (Đài Loan, Hồng Kông) đều được hỗ trợ. Âm thanh có sẵn cho mọi từ chỉ bằng một nút bấm.

Tải xuống GoTV - M3U IPTV Player ($1.99):


GoTV cho phép xem các kênh truyền hình trực tiếp trên iPhone hoặc iPad của bạn. Thêm liên kết đến danh sách phát M3U hoặc dán liên kết đó vào ứng dụng và xem TV trực tuyến. Công nghệ IPTV cho phép bạn xem truyền hình trực tiếp từ nhà cung cấp cáp hoặc các kênh truyền hình trực tiếp miễn phí mọi lúc mọi nơi.

Tải xuống PaintMyMinis ($3.99):


Ứng dụng iPhone tuyệt vời để theo dõi các hỗn hợp và công thức màu sắc được sử dụng trong minis của bạn. Biểu diễn màu sắc không phản ánh màu sắc tố thực và chỉ là một mô phỏng. Hãy chắc chắn kiểm tra màu sắc và cách phối màu của bạn trong thực tế trước khi áp dụng chúng vào dự án của bạn và quyết định xem bạn có thích chúng không. Màu sắc trong ứng dụng này chỉ có thể hoạt động như một hướng dẫn sơ bộ cho sự lựa chọn màu sắc thực sự của bạn.

Tải xuống DayCost Pro ($2.99):


Ba giây một hóa đơn. Nhanh chóng, Bảo mật và Dễ sử dụng là mục tiêu của chúng tôi và tiện ích trung tâm thông báo iOS.

Tải xuống Video Grabber ($1.99):


Ứng dụng Video Grabber lấy các liên kết trực tiếp đến các video được phát từ bất kỳ trang web nào. Chỉ cần sử dụng trình duyệt web bên trong ứng dụng để mở bất kỳ video nào và bạn sẽ nhận được liên kết trực tiếp đến video đó.

Tải xuống Eden: World Builder ($1.99):


Khám phá một thế giới của khả năng vô hạn. Xây dựng Eden cá nhân của riêng bạn. Giải phóng tinh thần sáng tạo và phiêu lưu của bạn! Eden là một trò chơi cho phép bạn làm những điều tuyệt vời với các khối. Công cụ trò chơi cho phép vui vẻ sandbox điên rồ. Xây dựng, phá hủy và khám phá theo cách của bạn thông qua các thế giới vô tận. Bạn sẽ làm gì?

Tải xuống House of Slender Man ($2.99):


House of Slender-Man là một cuộc phiêu lưu kinh dị lạnh sống lưng sẽ khiến bạn phải ngồi trên mép ghế. Bước vào một ngôi nhà tối tăm, bí ẩn, nơi Slenderman khét tiếng ẩn nấp trong bóng tối. Với bầu không khí ngập tràn nỗi sợ hãi, trò chơi này mời bạn làm sáng tỏ những bí mật của một ngôi nhà ma ám trong khi cố gắng thoát khỏi sự truy đuổi không ngừng của Slenderman.

Tổng hợp​
 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom