(29/2/2024) - Tổng hợp 11 ứng dụng, game iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
3923 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang miễn phí một số ứng dụng iOS khá hữu ích dành cho iPhone, iPad. Mời anh em cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi.

Tải xuống Prosper - Tagesplaner, To-do ($34.99 - nhập code PRODUCTIVE)


Prosper - không chỉ là một ứng dụng lập kế hoạch hàng ngày khác, mà còn là một công cụ mang tính cách mạng sẽ định hình lại tổ chức cuộc sống của bạn. Lướt qua ngày của bạn với dòng thời gian được thiết kế thông minh giúp tối đa hóa năng suất và loại bỏ phỏng đoán!

Tải xuống Todo-Liste mit Fotos - Photodo ($3.99):


PhoToDo là ứng dụng danh sách việc cần làm cuối cùng dành cho những ai thích cách tiếp cận trực quan để quản lý tác vụ. Với PhoToDo, bạn có thể dễ dàng sắp xếp các tác vụ của mình bằng cách sử dụng ảnh, giúp bạn dễ nhớ hơn những gì cần phải làm.

Tải xuống FABULUS Guitar Chord Finder ($4.99):



Với công cụ đơn giản này trong túi của bạn, bạn sẽ dễ dàng tiến bộ trong việc hiểu hợp âm và đưa cây đàn guitar của bạn chơi một bước tiến lớn. Tên, vị trí và sự phân tách của bất kỳ loại hợp âm và hợp âm ngược nào trong bất kỳ điều chỉnh nào bạn đặt nó. Bàn phím tương tác. Không quảng cáo Không thu thập dữ liệu. Tất cả các hợp âm Quiz

Tải xuống VidEdit ($0.99):



Với Videdit, bạn có thể chỉnh sửa video của mình theo nhiều cách và làm cho chúng trở nên tuyệt vời và khác biệt hơn. Videdit có hơn 30 tính năng: Info, Trim, Crop, Blend, Erase, Chromakey, Mosaic, Splice, Particle, BlingBling, Filter, Text, Sticker, Paint, Tuner, Dub, Speed, Reverse, Zoom, Rotate, Compress, Gif, Collage, Magnifier, Distortion, Reflection...

Tải xuống BeeScan ($9.99):



BeeScan được sản xuất bởi 'Beesoft Inc' là một ứng dụng nhỏ, đơn giản, linh hoạt, dễ sử dụng với các loại tính năng đáp ứng các tình huống khác nhau trong iPhone của bạn. Nó cho phép bạn quét tài liệu, chứng chỉ, thẻ tín dụng, hóa đơn, biên lai, vé và bất kỳ giấy tờ nào có đầu ra hình ảnh và PDF chất lượng cao.

Tải xuống Kintsugi ($24.99):



Viết nhật ký bất cứ lúc nào. Cảm thấy được lắng nghe và thấu hiểu, được hỗ trợ thông qua Cộng đồng của chúng tôi và tìm hiểu thêm về bản thân. Ứng dụng viết nhật ký và chăm sóc bản thân hoàn hảo, Kintsugi ở đây dành cho bạn!

Tải xuống FILCA - SLR Film Camera ($4.99):



Filca là một sự pha trộn hoàn hảo giữa sự tiện lợi của một chiếc máy ảnh kỹ thuật số và sự quyến rũ hoài cổ của một chiếc máy ảnh phim. Trải nghiệm tính năng chụp im lặng chất lượng cao và các thao tác thủ công chuyên nghiệp, cho phép bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình dưới dạng nhiếp ảnh.

Tải xuống Real Cricket '24 ($8.99):



Chúng tôi mang đến cho bạn những hình ảnh động bắt & thực địa chân thực nhất, những cú đánh bóng ngoạn mục, mang đến một hành động nhập vai trên sân và xem trò chơi trở nên sống động

Tải xuống Dirt Trackin' 2 ($3.99):



Dirt Trackin 2 có tất cả các yếu tố thú vị trong phiên bản gốc và hơn thế nữa cho môn thể thao ly kỳ mã lực cao của chúng tôi.

Tải xuống Legacy 3 - The Hidden Relic ($1.99):



Thử thách bản thân với trò chơi phiêu lưu điểm và nhấp chuột 3d này. Bước vào một ngôi đền ẩn để khám phá một bí ẩn đã diễn ra ở đó. Giải các câu đố để tiến lên - nhưng hãy cẩn thận, ai đó có thể đang theo dõi. Có lẽ bạn nên chuẩn bị sẵn một lối thoát?

Tải xuống Match Attack! ($2.99):


Thực hiện các trận đấu nhanh chóng khi bảng đầy và tăng lên trên cùng. Trò chơi bắt đầu chậm nhưng nhanh chóng tăng tốc khi bom, mỏ neo và ổ khóa được ném vào hỗn hợp!

Tổng hợp​
 
Được thích: Lipo
Top Bottom