Trước khi chọn Dynamic Island, Apple từng thử một số phương pháp che viên thuốc vô cùng độc lạ

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1116 #1

Trước khi Apple giới thiệu các mẫu iPhone 14 Pro vào năm 2022, đã có suy đoán rằng phần notch sẽ được thay thế trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max với hai viên thuốc và hai lỗ khoét. Nhiều rò rỉ đã thể hiện chính xác thứ hóa ra là Dynamic Island vào tháng 1 năm 2022, tám tháng trước khi Apple giới thiệu tính năng này.

Khi Apple giới thiệu Dynamic Island trong sự kiện năm 2022, phản ứng ban đầu của một số người xem buổi ra mắt là sợ hãi và phấn khích. Những người khác không ấn tượng. Với Dynamic Island có sẵn trên cả bốn mẫu iPhone 15 trong năm nay, nhiều người dùng iPhone đã trải nghiệm tính năng này hơn bao giờ hết.

Theo thông tin mà MacRumors có được , trước khi quyết định vị trí và khả năng cuối cùng của Dynamic Island, Apple đã xem xét một số vị trí khác. Dựa trên thông tin nhận được, MacRumors đã tạo ra các bản kết xuất cho thấy những mẫu concept khác này sẽ trông như thế nào nếu Apple quyết định đi theo một cách khác để thay thế notch.


Một trong những lựa chọn thay thế cho Dynamic Island sẽ thêm một khu vực dọc bên phải màn hình hiển thị một số biểu tượng thường thấy trên thanh trạng thái ở phía trên bên phải màn hình. Điều này hiển thị thời gian, cường độ tín hiệu di động, Wi-Fi, độ sáng màn hình, âm lượng và chỉ báo thời lượng pin. Khi màn hình này không được sử dụng, nó sẽ không xuất hiện.

Một khả năng khác đó là phần notch trong thanh trạng thái lớn màu đen ở đầu màn hình. Thời gian được hiển thị ở phía bên trái với các biểu tượng trên thanh trạng thái ở bên phải. Vì iPhone có tấm nền OLED nên việc tạo màu đen trên màn hình đòi hỏi phải tắt các pixel, điều này cũng sẽ giúp cải thiện thời lượng pin.


Khi Apple tạo ra Dynamic Island, ban đầu nó bao phủ phần trên cùng của màn hình gần như bao phủ toàn bộ chiều rộng của màn hình. Nhưng Apple đã quyết định rằng tốt hơn hết là nên thay đổi kích thước Dynamic Island nếu cần thiết. Công ty cũng đã xem xét các khả năng khác cho Dynamic Island, bao gồm một khả năng hiển thị âm lượng, một khả năng khác hiển thị một hàng phím tắt hệ thống và một khả năng khác sử dụng bố cục chưa từng thấy trước đây cho các cuộc gọi điện thoại đang diễn ra.

Xem thêm:
 
Top Bottom