Chiếc smartphone có bàn phím như Blackberry, màn hình E Ink, pin 4 ngày và giúp bạn ngưng "cắm mặt" vào smartphone

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,090
Được thích
89
1014 #1

Smartphone và công nghệ chiếm phần lớn cuộc sống của chúng ta và gây ra các vấn đề về sức khỏe tâm thần cũng như giảm khả năng tập trung ở một số người.

Ý tưởng điện thoại tối giản mới được gọi là Minimal Phone, thiết bị ý tưởng này có màn hình E Ink, bàn phím xúc giác và thời lượng pin ấn tượng 4 ngày. Andre Youkhna, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Minimal Company, đã thực hiện một buổi hỏi đáp trên Reddit về Minimal Phone. Trong phần bình luận, Youkhna nói rằng nó đã vượt qua giai đoạn thiết kế. Tuy nhiên, công ty chỉ mới bắt đầu quá trình nghiên cứu và phát triển để thực sự tạo ra sản phẩm.

Điều đó có nghĩa là sẽ phải mất một thời gian nữa mẫu concept này mới có mặt trên thị trường, nếu điều đó xảy ra. Youkhna đã nói rằng một nhà sản xuất lớn và Google đã đàm phán với công ty.


Một số khía cạnh của Minimal Phone có vẻ hấp dẫn. Nó sẽ chạy một phiên bản tùy chỉnh của Android, một phiên bản nhẹ hơn nhiều, được gọi là MinimalOS. Mặc dù nó sẽ tối giản và đơn giản, nhưng ảnh render cho thấy nó vẫn hiển thị các ứng dụng của bên thứ ba như Uber. Điều này không khác gì Boox Palma, một thiết bị đọc sách điện tử chạy Android cỡ smartphone có quyền truy cập vào Play Store, mặc dù không có khay SIM.

Ngoài ra còn có màn hình E Ink. Khi kết hợp với MinimalOS, màn hình E Ink của Minimal Phone được cho là có thời lượng pin kéo dài 4 ngày với viên pin 4.000 mAh. Nhìn chung, màn hình E Ink đang bắt đầu trở nên phổ biến và chúng có thể trông rất đẹp trên một sản phẩm như thế này.

Vấn đề với những chiếc điện thoại thông minh tối giản như Minimal Phone thường là giá cả. Có một thị trường rất nhỏ những người sẽ thay thế điện thoại thông minh hiện đại bằng những thứ tối thiểu như thế này. Thay vào đó, cách tốt hơn để bán một chiếc điện thoại tối giản là sử dụng như một thiết bị phụ.

Điều đó có nghĩa là nếu bạn đi cắm trại hoặc muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn có thể mang theo Minimal Phone bên mình. Bằng cách đó, bạn luôn kết nối trong trường hợp khẩn cấp mà không cảm thấy cần phải lãng phí thời gian trên điện thoại.



Tuy nhiên, các mục tiêu ban đầu về giá Minimal Phone đặt thiết bị ở mức khoảng 400 USD, đây có thể là một mức giá khó bán.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom