Biến ảnh selfie của bạn thành phong cách nghệ thuật với ứng dụng miễn phí của Google

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
763 #1

Trong một bài đăng trên blog , Google đã thông báo rằng họ sẽ tung ra một ứng dụng mới có tên Art Selfie 2. Ứng dụng mới này tận dụng lợi thế của AI để chụp ảnh của bạn và mô phỏng lại nó theo các phong cách nghệ thuật khác nhau.

Google cho biết ứng dụng này có hơn 25 phong cách nghệ thuật khác nhau để bạn lựa chọn và nhiều phong cách khác sẽ được bổ sung trong tương lai. Một số phong cách nghệ thuật này dựa trên tác phẩm của các nghệ sĩ như Claude Monet, Johannes Vermeer, Pierre-Auguste Renoir, v.v.

Ngoài việc biến những bức ảnh selfie của bạn thành tác phẩm nghệ thuật, ứng dụng còn mang đến cơ hội tìm hiểu về những phong cách nghệ thuật này. Google cho biết khi hình ảnh của bạn được tạo, bạn sẽ được cung cấp thông tin thực tế về phong cách đó. Bạn cũng sẽ được cung cấp tùy chọn “đọc thêm” cho phép bạn tìm hiểu thêm về các phong trào nghệ thuật, các giai đoạn lịch sử và các địa điểm đã truyền cảm hứng cho phong cách này.


Google cũng đề cập rằng họ đang mở rộng tính khả dụng của Art Remix tới nhiều quốc gia hơn. Ứng dụng này cũng sử dụng AI tổng hợp nhưng cung cấp cho bạn tác phẩm nghệ thuật và thách thức bạn thay đổi tác phẩm nghệ thuật bằng lời nhắc của AI.

Cả Art Selfie 2 và Art Remix đều có sẵn để sử dụng ngay bây giờ. Bạn có thể tìm thấy Art Selfie 2 trong ứng dụng Google Arts & Culture trên Android iOS trong tab Play. Tuy nhiên, Art Remix nằm trong tab Play trên trang web và ứng dụng Google Arts & Culture.

 
Top Bottom